CLB TPHCM nhận thưởng 1 tỉ đồng sau trận thắng Sài Gòn FC

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 07:28, 21/08/2022

Câu lạc bộ TPHCM nhận thưởng 1 tỉ đồng sau chiến thắng 2-1 trước Sài Gòn FC ở vòng 13 Night Wolf V.League 2022.
CLB TPHCM nhận thưởng 1 tỉ đồng sau trận thắng Sài Gòn FC
Câu lạc bộ TPHCM thắng ngược dòng Sài Gòn FC. Ảnh: Thanh Vũ

Sau trận thắng 2-1 trước Sài Gòn ở vòng 13 Night Wolf V.League 2022 tối 20.8, ban lãnh đạo câu lạc bộ TPHCM đã động viên, chúc mừng các cầu thủ.

Như thường lệ, TPHCM vẫn nhận số tiền thưởng 500 triệu đồng cho mỗi trận thắng. Tuy nhiên, để động viên tinh thần toàn đội khi giành chiến thắng trong trận "chung kết ngược" với Sài Gòn, lãnh đạo đội quyết định thưởng thêm 500 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền thưởng câu lạc bộ TPHCM nhận được sau trận thắng Sài Gòn là 1 tỉ đồng.

Hai bàn thắng của Daniel Green và Hoàng Vũ Samson giúp TPHCM thắng ngược câu lạc bộ Sài Gòn 1-2 trong trận "chung kết ngược" của vòng 13 Night Wolf V.League 2022. Trận thắng này cũng giúp TPHCM giải toả phần nào áp lực khi tạm vượt qua Nam Định để leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Trả lời họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Hữu Thắng của câu lạc bộ Sài Gòn cho biết: "Trận đấu rất nhiều cảm xúc. Bản thân tôi nghĩ trận derby thành phố phải ở vị thế khác chứ không phải trong tình thế áp chót, cuối bảng như thế này. Rất cảm ơn các cầu thủ. Họ đã không buông xuôi, luôn cố gắng giành kết quả tốt cho đội. Đó là điều cốt lõi tôi hài lòng nhất".

3 điểm có được trước Sài Gòn giúp TPHCM kết thúc lượt đi với vị trí thứ 11. Vòng tiếp theo, "Chiến hạm đỏ" sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Hải Phòng vào ngày 26.8 sắp tới đây.

Thanh Vũ