C.Ronaldo bất ngờ xin gia nhập Borussia Dortmund

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 18:05, 19/08/2022

Khi thời gian chuyển nhượng sắp hết, Cristiano Ronaldo buộc phải liên hệ trực tiếp với Borussia Dortmund, trong nỗ lực cố gắng "đào thoát" khỏi Man Utd.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn khoảng hơn 10 ngày nữa sẽ kết thúc, C.Ronaldo đang làm tất cả những gì có thể để rời Man Utd. Theo tờ Marca, ngôi sao người Bồ Đào Nha thay vì ủy quyền cho người đại diện Jorge Mendes, đã đích thân mình tự liên hệ trực tiếp với ban lãnh đạo của Borussia Dortmund về một thỏa thuận gia nhập đội bóng ở Bundesliga.

Đội chủ sân Signal Iduna Park về nhì tại Bundesliga mùa trước, là một trong 4 đại diện của giải đấu này góp mặt ở vòng bảng Champions League bên cạnh Bayern Munich, Leverkusen và RB Leipzig. Đó cũng là lý do mà Ronaldo muốn đến Dortmund trong nỗ lực được thi đấu Champions League mùa này.

C.Ronaldo bất ngờ xin gia nhập Borussia Dortmund - 1

C.Ronaldo được cho là liên hệ với Dortmund để đạt mong muốn được chơi ở Champions League mùa này (Ảnh: AP).

Theo tờ báo của Tây Ban Nha, những thông tin trên chưa được Ronaldo hay Dortmund xác nhận chính thức. Nhưng những đồn thổi của truyền thông Anh và Đức khiến cổ phiếu Dortmund tăng 2,3% trên sàn chứng khoán Frankfurt hôm 18/8.

Ronaldo có thể là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Dortmund sau khi CLB này để Erling Haaland chuyển đến Man City. Hè này, đội bóng dưới trướng HLV Edin Terzic đã bỏ ra 31 triệu USD để chiêu mộ Sebastien Haller từ Ajax, nhưng trung phong người Bờ Biển Ngà đang đứng trước nguy cơ giải nghệ sớm sau khi được chẩn đoán bị ung thư tinh hoàn.

Vì sự cố xảy ra với Haller, Dortmund phải bỏ thêm hơn 5 triệu USD để mua Anthony Modeste từ Cologne. Trước đó, họ đã chiêu mộ tiền đạo 20 tuổi Karim Adeyemi từ Salzburg với giá 30 triệu USD.

Đáng chú ý, trước những đồn thổi của truyền thông về tương lai của mình ở Man Utd, C.Ronaldo đã lên tiếng trên mạng xã hội rằng anh sẽ nói tất cả sự thật cho mọi người nắm rõ trong hai tuần nữa. Điều này đồng nghĩa ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ chờ đến kỳ chuyển nhượng kết thúc vào ngày 1/9 để "nói một lần cho rõ" chuyện đi hay ở tại sân Old Trafford.

Sông Lam