Vợ Nhậm Đạt Hoa phủ nhận con gái dấn thân làng giải trí

Showbiz - Ngày đăng : 14:19, 19/08/2022

Siêu mẫu Kỳ Kỳ cho biết: "Tôi rất lo lắng về việc học của con gái, chưa bao giờ nói rằng con gái sẽ ra mắt khi 18 tuổi".

Hôm qua 18/8, truyền thông Hong Kong đưa tin Nhậm Đạt Hoa và siêu mẫu Kỳ Kỳ thông báo con gái chính thức gia nhập làng giải trí.

Con gái cặp đôi là Nhậm Tình Giai sinh năm 2004, sở hữu vóc dáng vượt trội khi cao 1m8 từ năm 16 tuổi. Cô được cho là thừa hưởng được vóc dáng mảnh mai và gương mặt thần thái giống mẹ của mình.

Vợ Nhậm Đạt Hoa phủ nhận con gái dấn thân làng giải trí-1

Vợ Nhậm Đạt Hoa phủ nhận con gái dấn thân làng giải trí-2Vợ Nhậm Đạt Hoa phủ nhận con gái dấn thân làng giải trí-3
Con gái Nhậm Đạt Hoa

Tháng 6/2019, Nhậm Tình Giai cũng được ưu ái xuất hiện trên bìa tạp chí Cosmopolitan Hong Kong, là gương mặt trang bìa trẻ tuổi nhất cho tới thời điểm đó. Ngoài ra, cô còn xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Vogue, Marie Claire.

Vợ Nhậm Đạt Hoa phủ nhận con gái dấn thân làng giải trí-4
Kỳ Kỳ và con gái

Trước thông tin liên qua đến con gái, Kỳ Kỳ lên tiếng phủ nhận. Siêu mẫu ngạc nhiên và hỏi: "Tôi và anh Hoa chưa bao giờ thông báo rằng con gái của chúng tôi sẽ ra mắt, con bé hiện chỉ mới 17 tuổi.

Tôi rất lo lắng về việc học của con gái, chưa bao giờ nói rằng con gái sẽ ra mắt khi 18 tuổi. Chuyện tương lai là do con tự quyết định, hãy để nó tự nhiên, là một người mẹ, tôi sẽ tôn trọng nguyện vọng của con gái mình và sẽ không để chuyện đó ảnh hưởng đến tình cảm gia đình.

Mặc dù con gái tôi rất thích thời trang và nhiếp ảnh, nhưng con bé cũng rất coi trọng việc học. Con chỉ tham gia công việc vào những ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, không bao giờ ảnh hưởng đến việc học của con".

Vợ Nhậm Đạt Hoa phủ nhận con gái dấn thân làng giải trí-5

Nhậm Đạt Hoa sinh năm 1955, là nam diễn viên và nhà sản xuất điện ảnh Hong Kong. Ông nhận được sự tán dương từ khán giả quốc tế nhờ những vai diễn trong các bộ phim tham gia tranh giải và bom tấn phòng vé như Sát Phá Lang, Xã Hội Đen, Phóng Trục, Lara Croft: Tomb Raider – The Cradle Of Life, Đội Quân Siêu Trộm,...

Năm 1997, ông kết hôn với người mẫu Kỳ Kỳ.

Anh Anh