Trèo lên ngọn cây livestream vụ tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội

Xã hội - Ngày đăng : 14:40, 18/08/2022

Rất đông người dân hôm nay tiếp tục đổ về cầu Cù Sơn (Hoài Đức, Hà Nội). Có người trèo lên cả ngọn cây để livestream toàn cảnh tìm kiếm cô gái trẻ ở xã Hợp Đồng (Chương Mỹ) mất tích.
Trèo lên ngọn cây livestream vụ tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - 1

Sáng 18/8, lực lượng cứu hộ 116 Thái Bình tiếp tục xuôi dòng sông Đáy (chảy qua địa phận huyện Hoài Đức - Hà Nội) tìm kiếm cô gái được gia đình trình báo mất tích hơn một tháng trước (ngày 14/7) (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Trèo lên ngọn cây livestream vụ tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - 2

Sáng nay, sau khi đi tìm kiếm quanh khu vực cầu Cù Sơn không mang lại kết quả, đội cứu hộ tiếp tục cho thuyền xuống cầu Tân Phú cách vị trí tìm kiếm ban đầu khoảng 1km (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Trèo lên ngọn cây livestream vụ tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - 3

2 ca nô cùng hàng chục thành viên đội cứu hộ từ Thái Bình đến cầu Cù Sơn tiến hành công tác tìm kiếm (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Trèo lên ngọn cây livestream vụ tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - 4

Ông Nhâm Quang Văn - Đội trưởng đội cứu hộ cứu nạn 116 cho biết, đây là lần đầu tiên đơn vị sử dụng camera quay dưới nước, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết quả (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Trèo lên ngọn cây livestream vụ tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - 5

Hơn một tháng kể từ khi thông tin cô gái L.H.N. (SN 1997, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) được gia đình báo mất tích, đến nay việc tìm kiếm cô gái đã thu hút sự quan tâm của rất đông người dân. Có nhiều người thường xuyên túc trực quanh khu vực tìm kiếm để livestream lên mạng xã hội (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Trèo lên ngọn cây livestream vụ tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - 6

Thanh niên này mang theo chân máy lắp dưới gầm cầu Tân Phú để tiện livestream cảnh lực lượng cứu hộ tìm kiếm dưới sông (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Trèo lên ngọn cây livestream vụ tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - 7

Nhiều người không ngại chui vào bụi rậm, trèo ngọn cây cao để có thể ghi hình trọn vẹn công tác tìm kiếm cô gái (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Trèo lên ngọn cây livestream vụ tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - 8

Một thanh niên trèo lên ngọn cây để livestream cập nhật diễn biến cuộc tìm kiếm dưới sông (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Trèo lên ngọn cây livestream vụ tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - 9

Theo người dân địa phương, ngay từ những ngày đầu khi nước sông cạn, chính quyền địa phương cùng người dân đã tổ chức kéo lưới cũng như mò tìm nhưng không có kết quả (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Trèo lên ngọn cây livestream vụ tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - 10

Tại cầu Cù Sơn sáng nay vẫn có rất đông người dân tới theo dõi và tham gia lực lượng tìm kiếm cô gái mất tích. Gia đình thậm chí đã tìm đến cả phương pháp tâm linh mới hi vọng sớm tìm được con (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Trèo lên ngọn cây livestream vụ tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - 11

Do lượng người đổ về đông, công an xã Vân Côn đã cử cán bộ xuống khu vực cầu Cù Sơn để đảm bảo an ninh trật tự cũng như phân luồng giao thông (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Sơn Nguyễn