Khách sạn 3 sao Phú Yên - Palm Beach Hotel gần biển có hồ bơi

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 12:30, 18/08/2022

Vì nhu cầu nghỉ dưỡng du lịch của du khách ngày một tăng cao tại Phú Yên. Nên nhu cầu tìm kiếm những khách sạn đẹp như Palm Beach Hotel gần biển có hồ bơi luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Tổng quan về khách sạn 3 sao - Palm Beach Hotel Phú Yên

Palm Beach Hotel là khách sạn 3 sao khá yên tĩnh được du khách nước ngoài đánh giá là “new resort in Phu Yen” có chất lượng tốt, nằm trong làng chài, tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của bãi biển Gành Dừa. Với thiết kế có bể bơi ngoài trời hướng biển tuyệt đẹp, cùng khu vui chơi trẻ em và quầy bar cực bắt mắt tại khu vực hồ bơi. Palm Beach Hotel ghi điểm trong mắt du khách với thực đơn buffet được thay đổi đa dạng mỗi buổi sáng, thức ăn đều rất tươi, đặc biệt là hải sản.

Hệ thống phòng ốc tại Palm Beach đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như: điều hòa, quạt trần, ấm đun nước siêu tốc, tủ quần áo, wifi tốc độ cao,... Đặc biệt hơn nữa, tất cả các phòng tại khách hàng này đều có view hướng biển, mang đến ánh sáng tự nhiên cùng không gian thoáng mát, rộng rãi.

Nhờ vị trí đắc địa ngay sát biển, du khách đến với Palm Beach Phú Yên sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng của bờ biển xanh cùng bờ cát trắng mịn. Dù là bình minh hay hoàng hôn thì đều là cảnh tượng thiên nhiên ban tặng cực kỳ đắt giá. Chắc chắn bạn sẽ có được khoảng thời gian nghỉ dưỡng yên bình và khó quên tại Phú Yên.

Thiết kế của Palm Beach Hotel gần biển có hồ bơi

Bên cạnh vị trí địa lý đắc địa gần biển, khách sạn Palm Beach còn có thiết kế ấn tượng và bắt mắt với hồ bơi lớn. Được thiết kế với phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu về cả chức năng và tính thẩm mỹ. Quy mô của khách sạn gồm có tất cả 19 phòng với đầy đủ tiện nghi và mang nhiều thiết kế khác nhau mang đến cảm giác mới mẻ cho du khách:

  • Phòng deluxe giường đôi có ban công nhìn ra biển: Đây là hạng phòng có diện tích 28m2 được thiết kế với không gian dành cho tối đa 4 người lớn. Phòng được bố trí một giường đôi 1m8 có ban công rộng rãi thoáng mát view biển đẹp nhất miền Trung.
  • Phòng ngủ đôi deluxe, ghế sofa, ban công nhìn ra biển: Căn phòng có diện tích 35m2 với một giường lớn và một bộ sofa dành cho 2 người lớn. Phòng được thiết kế với ban công rộng có nhìn ra biển cực thơ mộng.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ cùng ban công nhìn ra bờ biển: Hạng phòng này có không gian gồm 2 phòng ngủ cùng với ban công rộng rãi, du khách có thể nhìn toàn cảnh bờ biển ở căn phòng này. Với diện tích rộng đến 80m2 cùng thiết kế với một giường ngủ rộng 1m2 và 1 bộ sofa. Bên cạnh đó, căn hộ còn có khu vực nhà bếp với bồn tắm và máy giặt để khách hàng nghỉ dưỡng thoải mái hơn.
  • Phòng deluxe 2 phòng ngủ dành cho gia đình: Đây là căn phòng có không gian gồm 2 phòng ngủ đều có hướng nhìn ra khu vực biển. Phòng có diện tích là 56m2 được bố trí 1 giường lớn cùng 2 giường nhỏ 1m2 và 1 bộ sofa.
  • Phòng đơn deluxe có 2 giường ngủ và ban công nhìn ra hướng biển: Căn phòng có diện tích 32m2 được bố trí 2 giường đơn với view hướng trọn ra bờ biển xinh đẹp. Phòng có không gian tối đa dành cho 3 người lớn nghỉ ngơi và sử dụng.

Chất lượng dịch vụ của khách sạn 3 sao Phú Yên - Palm Beach Hotel

Được thiết kế theo phong cách hiện đại nên Palm Beach Hotel gần biển có hồ bơi mang trên mình đầy đủ tiện nghi trên diện tích rộng và không gian dịch vụ cao cấp, sang trọng. Đầu tiên cần phải nhắc đến khu vực quầy bar đầy thú vị với các dịch vụ ăn uống ẩm thực phong phú. Palm Beach Hotel tự hào là khách sạn 3 sao sở hữu đội ngũ đầu bếp tài ba với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn và tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những món ăn mang phong cách Á - Âu.

Tiếp theo là hồ bơi ngoài trời cực sang chảnh và khu vui chơi trẻ em. Trong khuôn viên rộng rãi của Palm Beach Phú Yên, các vị phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi để con em mình vui chơi thỏa thích tại đây. Vì tất cả các khu vực đều được giám sát chặt chẽ bởi hệ thống an ninh nên chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn cho du khách.

Bên cạnh đó, khách sạn còn có không gian thích hợp để tổ chức các buổi hội thảo. Nhờ diện tích rộng rãi và đầy đủ các trang thiết bị phụ trợ cần thiết, Palm Beach Hotel sẽ hỗ trợ quý khách hàng xây dựng một buổi hội nghị chỉnh chu và bài bản nhất. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ ăn uống và giải trí trọn gói của khách sạn để các thành viên tham gia được thoải mái nhất.

Thông tin đặt phòng tại khách sạn Palm Beach Hotel Phú Yên
Địa chỉ: thôn Giai Sơn, xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
Tel: 0934 993 584
Website: https://palmbeachhotel.vn/
Email: songxanhpyco@gmail.com

T/H