Thảo Nhi Lê bị ví như 'bạch tuộc' khi mặc đầm đụng Ngọc Trinh

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:24, 18/08/2022

Bộ dạng của Á hậu Việt Kiều khi hóa thân "nàng tiên cá" khiến dân tình cười ra nước mắt.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tính cách cởi mở trên MXH, Thảo Nhi Lê lên ngôi Á 1 Miss Universe Việt Nam 2022 ngày càng được dân tình yêu mến và quan tâm.

Mới đây, cô nàng còn chia sẻ khoảnh khắc hậu trường trong buổi chụp hình mới. Diện bộ đồ "tiên cá" màu tím và đội thêm tóc giả, Thảo Nhi gây chú ý không chỉ vì đụng hàng toàn sao khủng mà còn vì bộ dạng có phần "sai sai".

Thảo Nhi Lê bị ví như bạch tuộc khi mặc đầm đụng Ngọc Trinh-1

Thảo Nhi Lê được cho diện bộ đồ cúp ngực, lấy cảm hứng từ nàng tiên cá và vỏ sò, gam màu tím chủ đạo. Ở góc chụp cận, có thể nói chiếc váy đã làm tốt nhiệm vụ "tôn dáng" cho chủ nhân.

Thảo Nhi Lê bị ví như bạch tuộc khi mặc đầm đụng Ngọc Trinh-2
Để hóa thân thành nàng tiên cá chuẩn nhất, Á hậu Việt Kiều còn phải đội thêm tóc giả dài thượt cho giống. Bộ ảnh chưa ra lò nhưng hậu trường thì không được nghiêm túc cho lắm khi cô bị chính ekip ruột ví mình hệt như con... bạch tuộc.

Thảo Nhi Lê bị ví như bạch tuộc khi mặc đầm đụng Ngọc Trinh-3
"They say i look like an octopus, haha (Họ gọi tôi là 1 con bạch tuộc, haha)", Thảo Nhi Lê lầy lội chia sẻ trên story cá nhân.

Nhiều người tinh mắt còn nhận ra Ngọc Trinh và Miss Grand Thùy Tiên cũng từng có dịp mặc chiếc váy này trước đó. Riêng Ngọc Trinh còn đầu tư làm hẳn 1 bộ ảnh như chụp tạp chí, khoe dáng nuột eo thon trên bãi biển khiến người xem không thể rời mắt.

Thảo Nhi Lê bị ví như bạch tuộc khi mặc đầm đụng Ngọc Trinh-4
Người đẹp 8X luôn là một trong những người dẫn đầu khi liên tục bắt trend và cập nhật nhiều xu hướng mới để biến hóa diện mạo.

Thảo Nhi Lê bị ví như bạch tuộc khi mặc đầm đụng Ngọc Trinh-5
Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng làn da trắng nõn nên khi diện thiết kế này, Ngọc Trinh trông cực kì ấn tượng ở mọi góc máy.

Thảo Nhi Lê bị ví như bạch tuộc khi mặc đầm đụng Ngọc Trinh-6
Ảnh cam thường không dìm được "nàng tiên cá" Ngọc Trinh.

Thảo Nhi Lê bị ví như bạch tuộc khi mặc đầm đụng Ngọc Trinh-7
Tuy nhiên người đầu tiên được mặc chiếc váy "nàng tiên cá" này lại chính là Hoa hậu Thùy Tiên. Cô từng mặc trong buổi thử đồ trước khi sang Nam Mỹ.

Thảo Nhi Lê bị ví như bạch tuộc khi mặc đầm đụng Ngọc Trinh-8
Thảo Nhi Lê bị ví như bạch tuộc khi mặc đầm đụng Ngọc Trinh-9

Thảo Nhi Lê bị ví như bạch tuộc khi mặc đầm đụng Ngọc Trinh-10
Thiết kế này từng được phía Miss Grand International 2021 đặt may riêng với NTK Đỗ Long cho hoa hậu Thùy Tiên để đi tour quốc tế. 
Thảo Nhi Lê bị ví như bạch tuộc khi mặc đầm đụng Ngọc Trinh-11
Trong cuộc chiến đụng hàng này, Ngọc Trinh là xuất sắc hơn cả bởi lẽ Thảo Nhi trông "dở khóc dở cười" còn Thùy Tiên kém sắc đôi chút vì chỉ để mặt mộc và góc quay lộ vòng 2 kém thon.