Biểu cảm của Á hậu Phương Nhi khi bị phát hiện đang xem MV idol

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:09, 18/08/2022

Ngoài Isaac, cô nàng Phương Nhi cũng là một ''fan cứng'' của BlackPink!

Lên ngôi Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022, ngay từ thời điểm đăng quang, Nguyễn Phương Nhi là cô gái nhận được đông đảo tình cảm yêu mến của khán giả nhờ vào tài năng, sự thông minh và đặc biệt là sở hữu nhan sắc "gây thương nhớ".

Biểu cảm của Á hậu Phương Nhi khi bị phát hiện đang xem MV idol-1

Mới đây, cô nàng Á hậu Gen Z khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ mình là "fan cứng" của BlackPink thông qua một đoạn clip được lan truyền trên Tik Tok.

Biểu cảm của Á hậu Phương Nhi khi bị phát hiện đang xem MV idol-2

Theo đó, trong chuyến media tour sau đăng quang, tranh thủ giờ giải lao thì Á hậu Phương Nhi khiến netizen "cười ngất" khi chăm chú vào điện thoại xem MV của BlackPink. Đặc biệt, khi bị ống kính bắt gặp, cô nàng liền nở nụ cười tươi, có chút ngại ngùng khiến ai nấy cũng đều thích thú trước biểu cảm quá đỗi dễ thương của cô Á hậu này.

Biểu cảm của Á hậu Phương Nhi khi bị phát hiện đang xem MV idol-3

Việc Phương Nhi là "fan cứng" của BlackPink từng được chính cô nàng thừa nhận trong một buổi giao lưu trước đó. Không chỉ thừa nhận mình là một BLINK cứng, mà Phương Nhi còn trổ tài nhảy nhót ca khúc của BlackPink "không trượt phát nào".

Biểu cảm của Á hậu Phương Nhi khi bị phát hiện đang xem MV idol-4

Là một cô nàng trẻ trung và nhạy bén với những xu hướng của giới trẻ như âm nhạc Vpop, Kpop,... Trong buổi gặp gỡ với SAOstar, cô nàng Phương Nhi đã thẹn thùng tiết lộ sự u mê của mình dành cho nam ca sĩ Isaac.

Biểu cảm của Á hậu Phương Nhi khi bị phát hiện đang xem MV idol-5

Cụ thể, Phương Nhi cho biết: "Em rất là thích anh Isaac. Em rất ấn tượng với vẻ đẹp trai của anh ấy, em chưa thấy ai đẹp trai như ảnh luôn. Khi tham gia Miss World Vietnam thì em có cơ hội đóng MV cùng ca sĩ Isaac, thì hôm đấy em mới được chứng kiến vẻ đẹp của anh ấy ngoài đời". Thông qua chia sẻ này, có thể thấy được cô nàng dành tình cảm rất đặc biệt cho nam ca sĩ Isaac. Chắc chắn trong tương lai, Isaac sẽ sớm phản hồi lại những chia sẻ của cô nàng fangirl vô cùng xinh đẹp, tài năng này.

Biểu cảm của Á hậu Phương Nhi khi bị phát hiện đang xem MV idol-6

Theo SaoStar