Cảnh sát chống bạo động truy bắt con dê xông vào phá tiệm trang sức

Đối ngoại - Ngày đăng : 07:12, 18/08/2022

Con dê cái chạy rông trên đường sau đó lao vào cửa hàng trang sức để phá phách giữa lúc cảnh sát chống bạo động cố gắng đuổi theo truy bắt.

Một con dê bỏ trốn và chạy rông gây ra cảnh náo loạn trên đường phố Tây Ban Nha sau đó lao vào trong một cửa hàng bán trang sức để phá phách, giữa lúc lực lượng cảnh sát mặc trang phục chống bạo động cố gắng đuổi theo truy bắt.

Sự việc xảy ra vào ngày 3/8 khi một con dê cái chạy rông trên đường phố thành phố Cartagenathuộc tỉnh Murcia của Tây Ban Nha. Nhiều người dân địa phương tỏ ra vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy con vật bốn chân vô tư đi lại trên vỉa hè, trong khi các xe của lực lượng Cảnh sát quốc gia đang hú còi đuổi theo.

Cuối cùng, các nhân viên cảnh sát đã dồn được con vật vào một góc đường gần quán bar Columbus vào lúc 21h (giờ địa phương). Song con dê lại tiếp tục chạy trốn vào một cửa hàng bán đồ trang sức đang mở cửa đón khách. Khi xông vào cửa hàng, con vật đã húc vỡ phần kính của tủ trưng bày trước khi trốn vào bên trong phòng vệ sinh của cơ sở kinh doanh.

Chớp thời cơ, cảnh sá đã khóa con dê bên trong phòng vệ sinh của cửa hàng, và gọi điện cho những người chăn thả gia súc tới đưa con vật đi.

Chủ cửa hàng trang sức là bà Laura Nicolau nói, “Chúng tôi thậm chí còn chưa kịp nhìn thấy con vật lao vào cửa hàng, bởi nó chạy vào rất nhanh. Con dê cái còn có cặp sừng lớn”.

“Thật may là con vật chưa làm bị thương bất cứ ai nhất là trẻ em, thay vào đó nó lao vào kính và dễ dàng phá hỏng đồ vật. Sau đó, con dê xông vào khu vực nhà kho và phòng vệ sinh của cửa hàng”, bà Nicolau nói thêm.

Cũng theo bà Nicolau, vào thời điểm con dê xông vào, bên trong cửa hàng có 7 vị khách đang xem đồ. Nhưng may mắn không có ai bị thương.

Minh Thu (lược dịch)