Cựu tuyển thủ U20 Australia thi đấu cho đội Sài Gòn

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 19:11, 17/08/2022

Nicholas Olsen sẽ là ngoại binh cuối cùng được câu lạc bộ Sài Gòn đăng ký trước khi thị trường chuyển nhượng giai đoạn giữa mùa Night Wolf V.League 2022 đóng lại.

Olsen sinh năm 1995, chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải và có thể thi đấu cả cánh trái. Cầu thủ 27 được kỳ vọng sẽ giúp câu lạc bộ Sài Gòn trụ hạng trong 3 tháng còn lại của mùa giải. Trong quá khứ, Olsen từng khoác áo U20 Australia năm 2013.

Anh vừa chia tay câu lạc bộ Brisbane Roar ở giải vô địch quốc gia Australia để khoác áo Sài Gòn. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,75m nhung Olsen được đánh giá nhanh nhẹn và khéo léo, sẽ bổ sung tốt cho hàng tiền vệ.

Tân binh của đội Sài Gòn trong màu áo Brisbane Roar ở A.League 2022. Ảnh: AFP
Tân binh của đội Sài Gòn trong màu áo Brisbane Roar ở A.League 2022. Ảnh: AFP

Câu lạc bộ Sài Gòn chia tay tiền đạo Andre Vieira để nhường chỗ cho Olsen. Đội chủ sân Thống Nhất thanh lý cả 3 ngoại binh được đăng ký từ đầu mùa gồm cả Ahn Byung-keon và Gustavo. Trong số này, Andre Vieira ghi 3 bàn trước khi rời đi. Gustavo Costa có 4 pha lập công, đã chuyển sang đội Thanh Hóa.

Như vậy, ba tân ngoại binh của câu lạc bộ Sài Gòn trong giai đoạn còn lại sẽ gồm tiền đạo Matheus Vieira Da Silva (1997), trung vệ Rodrigue Nanitelamio (1996) và tiền vệ Olsen (1995). Ba ngoại binh ở ba trục, trải dài các tuyến là sự thay đổi lớn của đội ở giai đoạn hai.

Bên cạnh việc chốt sổ 3 ngoại binh, trong thời gian tới, nhiều khả năng câu lạc bộ Sài Gòn sẽ công bố thêm tiền vệ cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Liễu Quang Vinh.

Thanh Vũ