Bộ đàm thế hệ mới Real X2 dành cho những đôi tay tự do

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 18:00, 16/08/2022

Vào tháng 6 năm nay, tại cuộc Triển lãm Quốc tế Hàng tiêu dùng cao cấp Việt Nam 2022 thành phố Hồ Chí Minh, bộ đàm Real X2 do công ty DNF Korea Hàn Quốc sản xuất và phân phối đã làm dậy sóng cộng đồng yêu thích công nghệ. Đây là bộ đàm không dây, thiết kế dưới dạng tai nghe thế hệ mới, có kết nối nhiều tiện ích, chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Dành cho những đôi tay được tự do

Bộ đàm Real X2 nằm trong seri sản phẩm Real X thuộc thương hiệu DNF Korea. DNF Korea là doanh nghiệp nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc với các thiết bị công nghệ tiện ích, thiết kế thời trang công nghệ cao phục vụ công việc và cuộc sống hàng ngày. Đến với Real X2, người sử dụng có thể liên lạc với nhau qua bộ đàm, truyền thông tin trong phạm vi tối đa 2km, đồng thời, bộ đàm còn có đến 27 kênh, không giới hạn số người dùng trên mỗi kênh, kết nối bluetooth thuận tiện cho việc gọi điện, nghe nhạc tùy ý.

Những tính năng vượt trội của Real X2 đã làm nên cuộc chuyển đổi về công nghệ bộ đàm nói riêng và công nghệ dẫn truyền thông tin thông minh nói chung. Thiết kế tinh gọn với vòng tròn cố định quanh xương gáy, phần mic nhỏ gọn kèm tai nghe kín, giảm tạp âm trong môi trường, siêu nhẹ chỉ với 50g, dễ dàng đồng hành cùng người sử dụng trong các sinh hoạt hàng ngày, mọi lúc mọi nơi.

Nhanh chóng nhận được sự chú ý

Đại diện DNF Korea tại SECC khẳng định: “Với thông điệp “Cùng kết nối trong cùng khu vực”, Real X2 đang mở ra kỷ nguyên mới cho sản phẩm bộ đàm. DNF-Korea và Real X2 đang hàng ngày cố gắng và luôn nỗ lực để tạo ra một cộng đồng an toàn hơn, vui vẻ hơn cho mọi lứa tuổi, ngành nghề ở mọi nơi, mọi lúc.”

Bên cạnh đó, gian hàng triển lãm Real X2 đã nhận được sự chú ý từ truyền thông báo đài, khách tham quan và đặc biệt là những người yêu thích công nghệ. Chuyên gia nhận định: Real X2 xóa tan khoảng cách địa lý nhờ công nghệ, cải thiện những bất tiện của bộ đàm cầm tay hiện có, giúp phát triển thêm các tính năng, phù hợp hơn với đa dạng các hoạt động từ giải trí như đạp xe, đi bộ, leo núi,...đến công sở, bệnh viện, văn phòng, công ty,...

Sự kết hợp giữa tai nghe và bộ đàm tại Headset Real X2

01.jpg

Nhờ thiết kế ưu việt, tính năng sáng tạo đến từ Real X2, có thể nói Real X2 giúp cho cuộc sống trở nên thuận tiện hơn. Real X2 đã và đang được sử dụng tại các bệnh viện tại Hàn Quốc, trong lĩnh vực giáo dục, xây dựng, vận tải,... Sự kết hợp giữa tai nghe và bộ đàm giúp thông tin được truyền tin thuận tiện, đồng thời giải phóng đôi tay, giúp đôi tay trở nên tự do hơn để người sử dụng có thể làm công việc của họ.

Mới đây nhất, Real X2 được hãng phim truyền hình tại Mỹ đánh giá cao và thành công có mặt trong bộ phim nổi tiếng như Ma nữ 2 với vai trò thiết bị tân tiến phục vụ đội ngũ cấp cao. Real X2 là bộ đàm thiết kế dưới dạng tai nghe đầu tiên tại Hàn Quốc, bởi vậy chúng được hoàn thiện một cách tinh tế, phù hợp với giấc mơ hướng đến toàn cầu.

Thông qua cuộc triển lãm này, Real X2 chính thức có mặt tại Việt Nam với mục tiêu phủ sóng sản phẩm bộ đàm thiết kế dạng tai nghe dẫn truyền qua xương tới toàn thế giới. Công nghệ đi đầu, người bắt kịp công nghệ chính là người thành công. Tham khảo thêm thông tin về dòng sản phẩm Real X2 để trở thành những người dẫn đầu xu hướng tại thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ:

Fanpage Tai nghe bộ đàm Headset Real X2: https://www.facebook.com/real.safety.vn/

Website: https://realx-vietnam.com/

T/H