Đánh giá 5 thương hiệu máy hút bụi HOT nhất

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:00, 16/08/2022

Là thiết bị vệ sinh cần thiết trong gia đình, sản xuất, xây dựng,... nên hiện nay có rất nhiều mẫu mã máy hút bụi được tung ra thị trường. Tất nhiên thị trường dù đa dạng đến mức nào thì vẫn luôn có những cái tên nổi bật.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về 5 thương hiệu máy hút bụi HOT nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó là những tư vấn nhanh nên chọn thương hiệu nào, mua ở đâu để có thể sở hữu những chiếc máy chính hãng – giá tốt.

1. Top thương hiệu máy hút bụi HOT

Hiclean

Hiclean có xuất xứ thương hiệu từ Thái Lan và được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại chuẩn Italia. Máy hút bụi Hiclean sở hữu ưu điểm về khả năng vận hành, công suất mạnh mẽ, hút nhanh, tiết kiệm thời gian, chất liệu sản xuất bền bỉ và giá bán cạnh tranh trong cùng phân khúc. Máy còn được bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng.

Bên cạnh ưu điểm thì Hiclean còn nhược điểm là thiết kế khá to, chưa phù hợp với những không gian nhỏ hẹp, chủ yếu thích hợp cho mục đích công nghiệp.

Một số model nổi bật của hãng: HC 15, HC 80, HC 301, HC 380…

Electrolux

Electrolux là thương hiệu lâu đời của Thụy Điển, thành lập vào năm 1912 nên uy tín trên trường quốc tế rất cao. Sản phẩm của Electrolux đa dạng mẫu mã, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và tính thẩm mỹ tốt. Hãng hướng đến người dùng bình dân lẫn cao cấp, tập trung chủ yếu vào các máy phục vụ gia đình, văn phòng.

Bởi sự đa dạng mẫu mã, tích hợp nhiều công nghệ và là thương hiệu quốc tế uy tín nên giá bán một số máy hút bụi Electrolux khá cao.

Một số model nổi bật của hãng: ZB3314AK, Z1231, EC41-2DB, CompactGo…

Panasonic

Panasonic là thương hiệu quá quen thuộc với người dùng Việt, sở hữu chất lượng và độ bền chuẩn Nhật kèm theo nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Sản phẩm của Panasonic cũng đánh mạnh vào đối tượng người dùng gia đình, công sở. Bên cạnh đó thì hãng cũng sản xuất một số model dành cho mục đích công nghiệp. Nhược điểm duy nhất của máy hút bụi Panasonic chính là giá bán khá cao trong cùng phân khúc nên chưa thích hợp với người dùng chuộng máy phổ thông giá rẻ.

Clepro

Clepro gần như chỉ tập trung vào phân khúc máy hút bụi công nghiệp với công suất cao, lực hút siêu mạnh, dùng cho các diện tích nhà xưởng, sân bay, siêu thị, trung tâm thương mại…Clepro định hình mình là các sản phẩm cao cấp đến từ Ý. Chính vì chỉ tập trung vào các máy công nghiệp nên Clepro chưa phổ biến với người dùng gia đình.

Một số model nổi bật của hãng: S1/30, X2/70, S3/60, S2/60, S3/80…

Karcher

Với ai yêu thích sản phẩm chuẩn châu Âu, độ hoàn thiện cao, máy mạnh và bền thì không lạ gì Karcher đến từ Đức. Có thể nói những gì hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới đều có bên trong các sản phẩm của Karcher, hãng còn là nhà dẫn đầu, tiên phong cho các tính năng hay trang bị tiện ích.

Một số model nổi bật của hãng: SV 7 *EU, WD 3 Premium, NT 75/1 Me Ec H Z22, NT 40/1 Ap L…

2. Nên chọn máy hút bụi thương hiệu nào?

Từ những ưu nhược điểm kể trên thì người dùng có thể nhanh chóng chọn ra thương hiệu thích hợp với mình nhất theo gợi ý sau:

  • Chuyên dụng cho công nghiệp: Hiclean, Clepro
  • Công nghệ hiện đại, mẫu mã đa dạng: Panasonic, Electrolux, Hitachi, Samsung
  • Sản phẩm cao cấp, độ hoàn thiện cao: Karcher

Đới với giá cả:

- Phân khúc giá rẻ: Hiclean, Clepro,...

- Phân khúc cao cấp: Panasonic, Hitachi,...

3. Mua máy hút bụi chính hãng ở đâu?

Nếu bạn ưng ý các thương hiệu kể trên thì hệ thống siêu thị Hải Minh là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tham khảo. Hải Minh chuyên phân phối các máy hút bụi gia đình, công nghiệp chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Đặc biệt hơn khi bạn là khách hàng ưa chuộng thương hiệu Hiclean, bên cạnh vai trò là nhà phân phối thì Hải Minh còn là đối tác chiến lược và là NHÀ CUNG CẤP DUY NHẤT thương hiệu Hiclean tại thị trường Miền Bắc. Nhờ đó, các sản phẩm Hiclean như máy hút bụi, máy chà sàn do Hải Minh cung cấp luôn có mức giá bán tốt hàng đầu thị trường.

Hải Minh giao hàng – bảo hành tận nơi, giao hàng miễn phí hay bảo hành nâng cao. Giúp người dùng an tâm cả về chất lượng sản phẩm, xuất xứ hàng hóa và các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Với những thông tin đánh giá nhanh bên trên, hy vọng bạn đã tìm ra được thương hiệu máy hút bụi phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hải Minh

Website: https://sieuthihaiminh.vn/
Địa chỉ:

Trụ sở TP.HCM: 33/4 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh - 0902.787.139 - 0932.196.898 - (028)3510.2786
Chi nhánh Hà Nội: Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân - 0918.486.458 - 0962.714.680 - (024)3221.6365
Chi nhánh: Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Nghệ An.
Email: Sieuthihaiminh@gmail.com

T/H