Á hậu Hoàng My tưởng chết vì ngộ độc thực phẩm

Showbiz - Ngày đăng : 11:54, 16/08/2022

Nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn cá và dưa leo, Á hậu Hoàng My quyết định "quay lại ăn chay cho lành".

Sáng 16/8, Á hậu Hoàng My đăng status dài kể về một đêm "chết đi sống lại" vì ngộ độc thực phẩm.

Chân dài 8X cho biết, tối qua (15/8), sau khi ăn cá và dưa leo, cô bị nôn rất nhiều, kiệt sức. Trước đó không lâu, người thân của Hoàng My cũng rơi vào trường hợp tương tự vì ăn cá.

Á hậu Hoàng My tưởng chết vì ngộ độc thực phẩm-1
Á hậu Hoàng My như sắp chết khi bị ngộ độc thực phẩm.

"Mình bị đau quặn từ cuống bao tử tới bao tử từ 6h chiều đến 2h sáng. Lúc đó mà không lấy hết sức nhắn tin cầu cứu và gọi điện cho chị và mẹ mình thì chắc không qua nổi rồi. Thiệt là chưa bao giờ thấy mình sắp chết như lúc đó. 

Rất cần thiết, uống nhiều nước gừng và để bao tử có nước để đẩy chất độc ra ngoài. Sau 4 lần nôn thì trong bụng mình không còn gì nữa, cảm giác như súc ruột vậy. Nhưng vẫn rất đau và kiệt sức.

Lúc kiệt sức quá tự nhiên mình nghĩ đến nước điện giải và nhờ chị mình pha. Uống xong thấy có sức hơn một chút, nhưng cũng lại nôn ra tiếp. Trạng thái cơ thể lúc này chỉ muốn đẩy mọi thứ ra ngoài chứ không muốn tiếp nạp gì vào nên chỉ một muỗng cháo mẹ đút mà mình lại muốn nôn tiếp.

Nhưng có mẹ và chị bên cạnh mình thấy yên tâm nhiều",  Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 kể lại.

Á hậu Hoàng My tưởng chết vì ngộ độc thực phẩm-2

Gạch đầu dòng 8 thứ cần có trong nhà để phòng gặp phải tình huống như trên, Hoàng My cũng cho biết theo kinh nghiệm tự chăm sóc bản thân, nếu bị đau bụng do nhiễm khuẩn thì vitamins C, viên xơ, men tiêu hóa và chườm nóng có thể giải quyết được.

Đồng thời qua sự việc, người đẹp sinh năm 1988 quyết định quay lại ăn chay cho an toàn.

"Nhưng hôm qua là lần đầu tiên mà mình thấy đó là một trải nghiệm sắp chết, nên mình đoán đó là ngộ độc thực phẩm. Và thường những loại ngôi độc như vậy hay có trong động vật.

Thôi mình quay lại ăn chay cho lành đây… Sáng nay thức dậy người kiệt sức. Uống một ly protein thực vật nóng để bao tử không bị đau, rồi mình đi tập thể dục tiếp.

Nghĩ đến trạng thái tối qua và trạng thái sáng nay khác nhau ghê. Lại yêu đời, mà nghĩ lại sống một mình thiệt là hơi ghê rồi", Hoàng My chia sẻ.

Á hậu Hoàng My tưởng chết vì ngộ độc thực phẩm-3Á hậu Hoàng My tưởng chết vì ngộ độc thực phẩm-4
Nguyên văn chia sẻ của Hoàng My.

Hoàng My sinh năm 1988, được công chúng biết đến khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010.

Sau đó, cô lần lượt đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012, song đều trắng tay ra về.

Sau thời gian học tập và làm việc tại nước ngoài, được biết Hoàng My hiện hoạt động trong một công ty có tiếng, nơi đưa mỹ nhân Việt tới đấu trường Miss Universe.

Á hậu Hoàng My tưởng chết vì ngộ độc thực phẩm-5Á hậu Hoàng My tưởng chết vì ngộ độc thực phẩm-6Á hậu Hoàng My tưởng chết vì ngộ độc thực phẩm-7

Sin