Darwin Nunez bị đuổi ngay trận ra mắt Anfield, Klopp kêu trời

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 09:15, 16/08/2022

Bom tấn Darwin Nunez đã có khởi đầu tệ hại ở Anfield khi nhận thẻ đỏ vì húc đầu vào người Joachim Andersen trong hiệp 2 trận đấu giữa Liverpool và Crystal Palace.

Bản hợp đồng 100 triệu euro đến Liverpool thay thế cho Sadio Mane, người đã gia nhập Bayern Munich.

gfdr.png
Darwin Nunez có trận đầu tiên tại Anfield theo cách không thể tệ hơn

Chân sút 23 tuổi khiến CĐV Liverpool phấn khích trước mùa giải, ở Siêu cúp Anh khi mang về quả 11m (Salah thực hiện thành công) và trực tiếp làm tung lưới Man City trong chiến tắng 3-1 của đội nhà.

Ở trận ra quân Premier League 2022/23, sự tỏa sáng của Darwin Nunez đã cứu cho Liverpool thoát thua trên sân khách Fulham (hòa 2-2).

Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay có một ngày tệ hại trong lần đầu đá chính ở Premier League và ra mắt sân Anfield.

Darwin Nunez đã có 2 cơ hội trong hiệp 1 trước Crystal Palace nhưng Zaha đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước đầy bất ngờ ở phút 37.

Sang hiệp 2, mọi thứ diễn ra tồi tệ với cựu tiền đạo Benfica khi anh bị đuổi khỏi sân ở phút 57 sau khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha húc đầu vào Andersen do non nớt ‘dính bẫy’ của đối phương.

hffg.png
Klopp thất vọng học trò mới nhưng cũng cho biết Darwin Nunez sẽ trưởng thành sau bài học ở Premier League

Trong thế Liverpool đã sớm thành ‘bệnh viện’, Jurgen Klopp không thể hài lòng về sự nóng nảy của Darwin Nunez. Bởi với chiếc thẻ đỏ trên, tiền đạo này sẽ phải vắng mặt trong 3 trận tới của đội nhà, bao gồm cả cuộc hẹn ở Old Trafford với MU, vòng 3 Premier League.

Darwin Nunez biết cậu ấy khiến đội thất vọng. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy. Đó không phải là phản ứng mà chúng tôi muốn thấy.

Cậu ấy biết mình sẽ bị thử thách theo cách này. Các trung vệ sẽ làm điều đó nhưng dù sao Nunez cũng không nên phản ứng như vậy. Bây giờ Liverpool sẽ có 3 trận đấu tiếp theo mà không có cậu ấy”, HLV Klopp phát biểu sau trận.