Dân mạng phản ứng tấu hài khi HIEUTHUHAI đổi tên kỳ cục

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 15/08/2022

Cư dân mạng xôn xao khi HIEUTHUHAI bất ngờ "thay tên đổi họ" trên hàng loạt nền tảng mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi HIEUTHUHAI bất ngờ "thay tên đổi họ" trên các nền tảng mạng xã hội thành "Hiếu Monday".

Dân mạng phản ứng tấu hài khi HIEUTHUHAI đổi tên kỳ cục-1

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng tràn vào góp vui khi biến tấu nghệ danh mới của anh chàng. Bên cạnh đó cũng xuất hiện ý kiến cho rằng cái tên mới này của anh "phèn", không sang như tên cũ.

"Ủa tưởng thứ 2 là second", "Đổi thành Hiếu Tuesday chắc còn viral hơn nữa", "Hiếu Secondhand", "Đầu tuần rồi cuối tuần",... một số bình luận từ cư dân mạng.

Dân mạng phản ứng tấu hài khi HIEUTHUHAI đổi tên kỳ cục-2Dân mạng phản ứng tấu hài khi HIEUTHUHAI đổi tên kỳ cục-3Dân mạng phản ứng tấu hài khi HIEUTHUHAI đổi tên kỳ cục-4Dân mạng phản ứng tấu hài khi HIEUTHUHAI đổi tên kỳ cục-5

Trước đó, trên trang cá nhân, rapper HIEUTHUHAI từng đăng tải dòng trạng thái khá "căng" nhằm đính chính cách viết rap name của anh chàng. Theo đó, anh nhấn mạnh rap name của anh là HIEUTHUHAI, khán giả có thể viết theo dạng in hoa tất cả (HIEUTHUHAI) hoặc in thường tất cả (hieuthuhai).

Dân mạng phản ứng tấu hài khi HIEUTHUHAI đổi tên kỳ cục-6

Dân mạng phản ứng tấu hài khi HIEUTHUHAI đổi tên kỳ cục-7

Nam rapper cũng yêu cầu rap name của mình được ghi không dấu, không cách và không in hoa chỉ chữ cái đầu tiên và mong mọi người đều tôn trọng cái tên của mình.

Thậm chí, HIEUTHUHAI còn thẳng thắn bày tỏ việc đã block một số người có lẽ vì lí do cố tình ghi sai rap name của anh dù đã được lưu ý, nhắc nhở.

Dân mạng phản ứng tấu hài khi HIEUTHUHAI đổi tên kỳ cục-8

Thu Hà
Theo VietNamNet