Hà Anh Tuấn ‘hoảng loạn’ khi fan mang sổ hộ khẩu cầu hôn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:41, 15/08/2022

Thấy Hà Anh Tuấn mặc vest đẹp như chú rể nên người hâm mộ đã thể hiện sự yêu mến "quá khích" với nam ca sĩ.

Mới đây, khán giả hâm mộ Hà Anh Tuấn đã được thưởng thức đêm nhạc mang tên Những Vết Thương Lành. Diễn ra trong 2 đêm 13, 14/08,  toàn bộ số ghế tại nhà hát đã được phủ kín bởi những người yêu mến nam ca  sĩ.

Hà Anh Tuấn đã hát và kể những câu chuyện về sự phục hồi sau đại dịch. Mở màn đêm nhạc Hà Anh Tuấn cùng Phương Thảo - Ngọc Lễ và Hoàng Dũng ngồi hát về những ký ức tuổi thơ dưới bức tranh vẽ về một góc Rừng Việt Nam của hoạ sĩ Tim Phạm.

Hà Anh Tuấn ‘hoảng loạn’ khi fan mang sổ hộ khẩu cầu hôn-1
Tiết mục mở màn của Hà Anh Tuấn cùng các ca sĩ khách mời

Không giống như những concert trước đây, ở Những Vết Thương Lành, Hà Anh Tuấn đã hát nhiều ca khúc mới của của nhiều nhạc sĩ: Phạm Hải Âu, Đức Trí, Việt Anh và Hồ Tiến Đạt.

Suốt hơn 3 tiếng, Hà Anh Tuấn trò chuyện với khán giả bằng chính âm nhạc của mình, đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, lối kể chuyện duyên dáng và lôi cuốn của chính anh là điều mà không phải bất cứ ca sĩ nào cũng làm được.

Hà Anh Tuấn ‘hoảng loạn’ khi fan mang sổ hộ khẩu cầu hôn-2
Hà Anh Tuấn kể chuyện cho khán giả bằng âm nhạc của mình

Ngoài những ca khúc mới được gửi đến người hâm mộ, Hà Anh Tuấn cũng trình bày lại nhiều bản hit quen thuộc: Tháng Mấy Em Nhớ Anh, Xin Lỗi, Tái Bút Anh Yêu Em... Mỗi khi anh cất tiếng hát thì hầu như tất cả khán giả đều hát theo từng câu chữ.

Hà Anh Tuấn ‘hoảng loạn’ khi fan mang sổ hộ khẩu cầu hôn-3

Khách mời Phương Thảo - Ngọc Lễ trình bày nhiều ca khúc mới được chấp bút trong giai đoạn ở nhà chống dịch, và không thể thiếu 2 ca khúc tạo nên tên tuổi của cặp đôi là Xe Đạp ƠiCon Gái.

Thay mặt ông xã, Phương Thảo cho biết cặp đôi rất vui khi được trở về hát cho khán giả trong nước sau thời gian dài, đặc biệt là khi được đứng trên sân khấu nhà hát Hoà Bình, nơi đã mang giọng hát của Phương Thảo đến gần khán giả nhiều năm trước đây.

Hà Anh Tuấn ‘hoảng loạn’ khi fan mang sổ hộ khẩu cầu hôn-4
Phương Thảo - Ngọc Lễ hát cùng Hà Anh Tuấn

Giọng ca trẻ Hoàng Dũng xuất hiện trong đêm nhạc cũng mang đến nhiều tiết mục vô cùng hấp dẫn. Tiết mục Nàng Thơ của chủ nhân đêm nhạc và Hoàng Dũng đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Hà Anh Tuấn ‘hoảng loạn’ khi fan mang sổ hộ khẩu cầu hôn-5
Hà Anh Tuấn và Hoàng Dũng

Ở phần cuối của chương trình, Hà Anh Tuấn diện vest đen, fan của nam ca sĩ đã gọi anh là chú rể, còn đùa rằng mang theo sổ hộ khẩu và cầu hôn Hà Anh Tuấn khiến anh "hoảng loạn" vì sự táo tợn của fan.


Clip Hà Anh Tuấn "hoang mang" khi thấy fan táo tợn mang sổ hộ khẩu cầu hôn.

Sau đó, cả khán phòng đã mở đèn flash để cổ vũ cho tiết mục Xuân Thì với phần thể hiện song ngữ Việt - Nhật của Hà Anh Tuấn. Càng về cuối chương trình, khán giả càng máu lửa dù đêm nhạc kéo dài đến gần nửa đêm.

Những Vết Thương Lành sẽ đến với khán giả Hà Nội vào ngày 20/08.

San
Theo VietNamNet