HLV Kiatisak lý giải nguyên nhân tung cầu thủ trẻ vào sân dù đang thua

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 02:45, 15/08/2022

Huấn luyện viên Kiatisak cho rằng đây là trận cầu lớn và các cầu thủ trẻ cần được học hỏi để tích luỹ kinh nghiệm.
HLV Kiatisak lý giải nguyên nhân tung cầu thủ trẻ vào sân dù đang thua
Huấn luyện viên Kiatisak tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ thử lửa ở những trận cầu căng thẳng như gặp Hà Nội. Ảnh: Minh Dân

Trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 12 Night Wolf V.League 2022 đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Đội bóng phố Núi bị ghi liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong 3 phút đầu hiệp hai. Dù bị dẫn trước nhưng huấn luyện viên Kiatisak sau đó gây chú ý bởi việc tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân.

Lý giải điều này, ông thầy người Thái Lan cho rằng: "Chúng tôi thay người bởi đây là trận đấu lớn, các cầu thủ trẻ sẽ học hỏi, có kinh nghiệm ở những trận đấu có tính chất căng thẳng như vậy".

Hoàng Anh Gia Lai có trận đấu không tốt trước câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: Minh Dân
Hoàng Anh Gia Lai có trận đấu không tốt trước câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: Minh Dân

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia xứ sở chùa Vàng cũng mong muốn sẽ "phục thù" đại diện Thủ đô khi đội bóng này hành quân lên Pleiku: "Chúng tôi có kế hoạch cho riêng mình. Khoảng cách 7 điểm nhưng khi Hà Nội tới Pleiku, chúng tôi sẽ cố gắng lấy lại điểm.

Hà Nội là đội mạnh nhưng họ còn phải đối đầu với nhiều đối thủ mạnh là Đà Nẵng, Hải Phòng, Sông Lam Nghệ An…Tất nhiên chúng tôi phải theo kế hoạch của mình", trận tái đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội sẽ diễn ra ở vòng đấu cuối cùng Night Wolf V.League 2022 ngày 19.11.

Trong khi đó, huấn luyện viên Chun Jae-ho tỏ ra khá thận trọng dù đã giải quyết được đối thủ trực tiếp cạnh tranh chức vô địch: "Hiện tại vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Hà Nội FC đang dẫn đầu nhưng tôi luôn nhấn mạnh với các cầu thủ rằng chỉ cần một chút lơ là thôi là kết quả sẽ đi xuống".

Minh Dân