Tiền vệ Đức Huy được đưa đi cấp cứu sau chấn thương vùng đầu

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 22:55, 14/08/2022

Tiền vệ Đức Huy được bộ phận y tế đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay trong trận đấu giữa Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai sau chấn thương vùng đầu ở hiệp 2.

Phút 71 trong trận đấu giữa Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy, trong một tình huống tranh chấp bóng bổng, tiền vệ Phạm Đức Huy bị đồng đội Tuấn Hải va vào khiến anh bị chảy máu vùng đầu và nhân viên y tế ngay lập tức vào sân để băng bó tạm thời.

Sau đó, dù đã gắng gượng để tiếp tục thi đấu nhưng Đức Huy  chỉ chơi thêm được 1-2 phút và tiếp tục nằm sân. Đến phút 76, anh rời sân trong tình trạng bị choáng.

Ngay lập tức, Đức Huy được đưa lên xe cứu thương để đến bệnh viện cấp cứu và kiểm tra tình trạng chấn thương. Vùng đầu của tiền vệ này chảy máu rất nhiều.

Tiền vệ Đức Huy gặp chấn thương ở vùng đầu. Ảnh: Minh Dân
Tiền vệ Đức Huy gặp chấn thương ở vùng đầu. Ảnh: Minh Dân

Liên quan đến cuộc đọ sức này, câu lạc bộ Hà Nội giành chiến thắng sát nút trước Hoàng Anh Gia Lai. Đội bóng Thủ đô ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở phút 54 và 55 nhờ pha lập công của Văn Quyết và Tuấn Hải. Trong khi đó, ngoại binh Bruno có cú đánh đầu ở phút 60 giúp Hoàng Anh Gia Lai rút gọn tỉ số xuống còn 1-2 trước khi trận đấu kết thúc.

Với 3 điểm ở trận đấu này, câu lạc bộ hà Nội chính thức vô địch lượt đi V.Legue 2022 với 26 điểm. Thậm chí, họ còn tỏ ra vượt trội khi hơn đội xếp thứ nhì là Sông Lam Nghệ An đến 7 điểm. 

Đức Huy được đưa đi cấp cứu ngay trong trận đấu.

MINH PHONG