MU chốt Dumfries, Erik ten Hag thuyết phục De Jong

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 16:00, 14/08/2022

MU chốt mục tiêu Dumfries, PSG xong vụ Fabian Ruiz, Erik ten Hag thuyết phục De Jong là những tin bóng đá chính hôm nay, 14/8.

MU muốn chốt nhanh Dumfries

Kế hoạch chuyển nhượng quá chậm khiến MU gặp nhiều khó khăn khi bước vào mùa giải mới, với hai thất bại liên tiếp và đứng chót bảng Premier League.

65g.png
Dumfries ghi bàn quyết định giúp Inter thắng Lecce

Đại diện của MU hy vọng sớm đạt được thỏa thuận với Inter về trường hợp cầu thủ chạy cánh phải Denzel Dumfries.

Vị trí hậu vệ phải là một trong những điểm yếu của MU. Diogo Dalot được HLV Erik ten Hag xếp đá chính hai trận vừa qua và không hỗ trợ được nhiều cho đội.

MU hoàn toàn bị thuyết phục bởi Dumfries, người vừa ghi bàn quyết định giúp Inter khởi đầu Serie A bằng thắng lợi 2-1 trên sân Lecce. Cầu thủ người Hà Lan công thủ toàn diện bên cánh phải.

Trước động thái từ MU, Inter hét giá Dumfries lên đến 50 triệu euro, gấp đôi so với mức mà Transfermarkt định giá cầu thủ 26 tuổi này.

PSG chốt xong Fabian Ruiz


Nếu không có gì bất ngờ, PSG sẽ có chữ ký của Fabian Ruiz trong những ngày tới, tiếp tục hoàn thiện dự án bóng đá mới mà GĐTT Luis Campos xây dựng.

gfds(1).png
PSG gần xong thỏa thuận mua Fabian Ruiz

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, GĐTT Napoli, Giuntoli, đã có cuộc gặp với Luis Campos và một số quan chức chủ chốt của PSG để chốt các thỏa thuận chuyển nhượng.

Hai CLB đạt được thỏa thuận về việc đưa Keylor Navas vào một phần của thương vụ Fabian Ruiz. Cựu thủ môn Real Madrid chuẩn bị rời thủ đô Paris để đến thành phố cảng miền nam Italy.

Một khi PSG thành công trong việc ký hợp đồng với Fabian Ruiz sẽ thúc đẩy ít nhất hai thương vụ khác. Đầu tiên, Leandro Paredes rời nhà vô địch bóng đá Pháp để gia nhập Juventus. Anh chọn "Bà đầm già" thành Turin và từ chối MU.

Bên cạnh đó, Napoli cũng dứt điểm quá trình đàm phán với Tottenham để lấy Tanguy Ndombele, người được kỳ vọng lấp đầy khoảng trống mà Fabian Ruiz để lại.

Ten Hag thuyết phục De Jong


Huấn luyện viên Erik ten Hag đang cố gắng lôi kéo Frenkie de Jong gia nhập MU, nhằm giải cứu Quỷ đỏ sau những màn trình diễn thảm họa tại Premier League.

fdrv.png
De Jong thất vọng vì chỉ vào sân từ ghế dự bị trận gặp Rayo Vallecano

Phía Barca thông báo CLB sẵn sàng bán De Jong. Trong thời gian gần đây, MU và Chelsea đều dành sự quan tâm đến cựu cầu thủ Ajax.

Do xung đột giữa Barca với Chelsea nên MU có nhiều hy vọng hơn trong cuộc chạy đua ký De Jong.

HLV Ten Hag chủ động có những cuộc gọi để thuyết phục De Jong cập bến Old Trafford. Tiền vệ người Hà Lan được kỳ vọng trở thành nhân tố để xây dựng lối chơi cho Quỷ đỏ.

Theo Sport, tờ báo thể thao hàng đầu Catalunya, De Jong nói với các đồng đội trong phòng thay đồ về khả năng đến MU, vì anh khó chịu với những gì CLB đối xử thời gian qua. Hơn nữa, trong trận hòa Rayo Vallecano, HLV Xavi cũng chỉ đưa anh vào sân từ ghế dự bị.