Chồng cũ bị 'ném đá' khi đăng video tố Britney Spears mắng con

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:00, 12/08/2022

Trước đó Britney Spears đã đăng bài tiết lộ hai con trai có thái độ thù ghét với mình

Vào rạng sáng ngày 11/8, Kevin Federline, chồng cũ của Britney Spears vừa đăng tải một loạt video ghi lại cảnh nữ ca sĩ tranh cãi với hai con trai của họ.

Kevin Federline (hay còn thường được gọi với biệt danh K-Fed) kết hôn với giọng ca Toxic từ năm 2004 đến 2007. Sau khi chia tay, K-Fed dành được quyền nuôi cả hai con trai chung Sean Preston (16 tuổi) và Jayden James (15 tuổi).

Chồng cũ bị ném đá khi đăng video tố Britney Spears mắng con-1
Kevin Federline và Britney Spears

K-Fed chia sẻ video lên Instagram với caption:

"Tôi không thể ngôn yên và để các con trai mình bị buộc tội sau những gì chúng phải trải qua. Dù điều này khiến chúng tôi rất đau lòng, chúng tôi vẫn quyết định đăng những video này lên. Vào thời được quay Sean và Jayden mới 11 và 12 tuổi. Đây thậm chí còn không phải video tệ nhất. Những lời nói dối phải dừng lại. Tôi hy vọng các con tôi lớn lên sẽ tốt đẹp hơn thế này." 

Quyết định đăng tải video của K-Fed khiến nhiều người phẫn nộ. Nam ca sĩ 44 tuổi hiện đã xóa video khỏi Instagram. Một nguồn tin thân cận với Britney nói với tờ Page Six: "Thật khủng khiếp, Kevin thật kinh tởm. Anh ta đang vũ khí hóa lũ trẻ bằng cách đăng video. Trong những clip này, Britney chỉ đang là một người mẹ (bình thường) thôi."

Trong video đầu tiên, Britney dường như không biết mình đang bị con trai quay phim khi cô bước vào ngủ. Cô nói:

"Đây là nhà mẹ. Nếu mẹ muốn vào phòng và thoa kem dưỡng con vì mặt con bị thô, tốt nhất là con nên tôn trọng mẹ, rõ chưa nào?... Các con nên đối xử với mẹ như một người phụ nữ đáng được tôn trọng. Mẹ là phụ nữ, được chưa, hãy tử tế với mẹ, con hiểu chứ?"

Chồng cũ bị ném đá khi đăng video tố Britney Spears mắng con-2
Các video dường như đều được quay lén và có chất lượng thấp, chỉ có video thứ hai thấy được mờ mặt Britney Spears. 

Clip thứ hai dường như cũng được quay khi Britney không hề hay biết. Nữ ca sĩ 40 tuổi hét lên khi đang ngồi ở ghế phụ xe hơi: "*** Con đã mất trí hả? *** Con mất trí rồi đúng không?" 

Có vẻ như Britney khó chịu vì cậu con trai Sean bước vào cửa hàng mà không mang giày. Britney cũng lấy điện thoại của Sean như một hình phạt.

"Mẹ rất sốc *** với con và mẹ không biết phải làm gì nữa. Mẹ cũng sợ con lắm vì con rất kỳ lạ và vì con đang trải qua tuổi dậy thì. Mẹ không biết phải nói gì. Nhưng mẹ thực sự rất quan tâm con, con biết mà."

Chồng cũ bị ném đá khi đăng video tố Britney Spears mắng con-3
Britney Spears trước đó cũng "tố" các con trai có thái độ thù ghét với cô.

Chỉ khoảng 1 giờ trước khi K-Fed đăng tải video, Britney Spears cũng đăng một bài viết trên Instagram, cáo buộc hai con trai cô có thái độ thù địch khi đến thăm nhà mẹ. Bài viết đã bị xóa có caption:

"Tôi biết rất khó để ở cùng với thiếu niên nhưng THÔI NÀO. Đầu tiên chúng thô lỗ, sau đó thì tỏ thái độ thù ghét. Khi đến thăm tôi, chúng đi thẳng vào cửa, vào phòng rồi chốt khóa lại. Chúng sẽ nói qua bộ đàm rằng chỉ muốn ở trong phòng. Lúc đó tôi kiểu sao các con lại đến thăm mẹ trong khi chẳng hề nhìn đến mẹ chứ?... Tôi luôn không biết chúng đang nghĩ gì. Tôi luôn CỐ GẮNG rồi CỐ GẮNG và chắc đó là lý do hai đứa không đến nhà tôi nữa. Tôi muốn chúng yêu tôi đến mức đã cư xử quá đà..."

Cũng theo Britney, cô thường dành 2-3 ngày để ở cùng các con. Nhưng đôi khi Sean và Jayden chỉ ở lại tầm 1 ngày. Cô cũng cho biết hai người con thường để mẹ chờ 2 đến 3 ngày mới trả lời tin nhắn.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet