Giường ngủ gỗ óc chó cực đẹp cho nội thất phòng ngủ

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 08:00, 12/08/2022

1/3 cuộc đời của mỗi người sẽ gắn liền với giấc ngủ. Vì vậy, lựa chọn một chiếc giường ngủ gỗ óc chó vừa đem lại giá trị thẩm mỹ và độ bền tuyệt vời sẽ là lựa chọn tốt nhất mang lại cho gia chủ những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất trong không gian riêng tư của chính mình.

Thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, mỗi năm Việt Á Đông sẽ nghiên cứu và cho ra đời những mẫu giường hợp xu hướng và có thiết kế hiện đại nhất. Dưới đây là những mẫu “giường ngủ gỗ óc chó cực đẹp cho nội thất phòng ngủ tại Việt Á Đông”. Mời quý vị cùng tham khảo.

Tại sao nên lựa chọn giường ngủ gỗ óc chó?

Có thể nói giường ngủ là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ. Đây là nơi nghỉ ngơi, tái tạo lại năng lượng của gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, đầu tư lựa chọn một chiếc giường ngủ tốt cũng chính là đầu tư cho sức khỏe, hạnh phúc cho cả gia đình. Chính vì thế Giường ngủ gỗ óc chó đang ngày càng được các gia chủ giới thượng lưu ưu ái lựa chọn nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Chất lượng độ bền tốt

Chất lượng độ bền là tiêu chí hàng đầu khiến cho khách hàng yêu thích sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó. Gỗ óc chó sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà không phải loại gỗ tự nhiên nào cũng có được như khả năng chống cong vênh, co ngót rất tốt. Ngoài ra, gỗ còn có khả năng kháng mọt tốt ngay cả trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm như Việt Nam.Sở hữu độ bền cao nên tuổi thọ sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó lên tới 50 năm hoặc lâu hơn.

Vẻ đẹp ấn tượng cho không gian phòng ngủ

Ngoài sở hữu độ bền tốt các mẫu giường ngủ gỗ óc chó còn mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho không gian phòng ngủ. Gỗ óc chó với màu nâu socola trầm ấm, cùng hệ vân nu cuộn xoáy đẹp mắt tạo nên sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì thế các mẫu giường ngủ gỗ óc chó chỉ cần thiết kế đơn giản cũng đủ lấy lòng bao nhiêu vị khách.

An toàn với sức khỏe người dùng

Gỗ óc chó do thiên nhiên ban tặng là dòng gỗ tự nhiên không chứa chất độc hại vì vậy sử dụng giường ngủ gỗ óc chó hoàn toàn an toàn với sức khỏe của người dùng. Cùng màu sắc tự nhiên trầm ấm mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho gia chủ khi sử dụng.

Những mẫu giường ngủ gỗ óc chó cực đẹp cho phòng ngủ

Tổng hợp những mẫu giường ngủ gỗ óc chó đẹp cho phòng ngủ. Với thiết kế hiện đại, đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn khách hàng. Giường ngủ gỗ óc chó mang đến cảm giác thư thái, tiện nghi. Những đường nét bo cong tinh tế tạo nên tác phẩm độc đáo là những gì Việt Á Đông muốn gửi gắm trong sản phẩm. Dưới đây là những mẫu giường ngủ gỗ óc chó mới nhất tại Việt Á Đông mời quý vị cùng chiêm ngưỡng.

Top 10 Giường ngủ gỗ óc chó được nhiều người chọn nhất

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó kết hợp băng ghế

Giường ngủ gỗ óc chó kết hợp với băng ghế hiện đại mang đến sự mới lạ và “sang chảnh” cho không gian phòng ngủ. Mẫu sản phẩm phù hợp với những gia chủ tìm kiếm sự tiện nghi và sang trọng. Đây là sự sáng tạo thông minh và độc đáo của các kiến trúc sư nội thất Việt Á Đông.

Mẫu giường ngủ dáng tròn ấn tượng

Đơn giản nhưng hiện đại những mẫu thiết kế giường ngủ dáng tròn mang đến sự chắc chắn, vững trãi. Thiết kế độc đáo mới lạ phù hợp với những không gian phòng ngủ rộng. Mẫu giường ngủ sở hữu đường nét mềm mại, phô diễn được vẻ đẹp những đường vân gỗ cuộn xoáy uốn lượn. Chi tiết đắt giá nhất tạo điểm nhấn ấn tượng trên sản phẩm là cách phối da đầu giường sang trọng.

Giường ngủ gỗ óc chó chân vát đơn giản

Đây là mẫu giường ngủ gỗ óc chó được nhiều gia chủ lựa chọn nhất trong năm. Sản phẩm thiết kế chân vát dáng quỳ ấn tượng. Những đường nét góc cạnh gỗ óc chó được bo cong tinh tế mang đến sự an toàn trong quá trình sử dụng. Sự đơn giản, trẻ trung trong thiết kế sẽ mang đến sự thanh lịch cho không gian phòng ngủ.

Giường gỗ óc chó Việt Á Đông có gì nổi bật?

  • Cam kết giường được làm 100% từ gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu Bắc Mỹ.
  • Chuẩn về kích thước, đẹp về kiểu dáng phù hợp với tổng thể nội thất căn nhà. Được KTS trực tiếp khảo sát hiện trạng và tư vấn phương án tối ưu nhất.
  • Quy trình thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt khép kín nhờ sở hữu xưởng sản xuất riêng biệt rộng hơn 3000m2.
  • Việt Á Đông sẽ mang đến sản phẩm có độ bền cao, giá thành hợp lý.
  • Đội ngũ thợ thủ công giàu kinh nghiệm chế tác đồ nội thất gỗ óc chó, đảm bảo sự tinh xảo, đẳng cấp nổi bật đến từng chi tiết nhỏ.

Nếu quý khách hàng đang quan tâm tới giường ngủ gỗ óc chó hoặc những sản phẩm nội thất gỗ óc chó. Hãy liên lạc với Việt Á Đông theo hotline 0902.429.826, hoặc truy cập website: Nội thất gỗ óc chó và đến trực tiếp showroomtại số 401 Phố Nguyễn Thanh Bình, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.

T/H