Hậu comback bị chê tả tơi, Jack bất ngờ bỏ luôn nghệ danh?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:00, 11/08/2022

Dân mạng xôn xao khi trang fanpage hơn 2 triệu người theo dõi của Jack bất ngờ có động thái đổi tên.

Ngôi Sao Cô Đơn là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Jack sau gần một năm im ắng vì scandal tình ái. Tuy nhiên, những ồn ào quá khứ khiến tên tuổi anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, việc trở lại với MV mới này cũng bị khán giả phản ứng, tiếp tục kêu gọi tẩy chay.

Thậm chí, chỉ mới ra mắt tròn 5 ngày thì MV này đã cán mốc 1 triệu lượt disklike. Đáng nói hơn là số like dành cho MV chính của Ngôi Sao Cô Đơn mới chỉ chạm mốc hơn một nửa lượt dislike (654.825 lượt thích).

Hậu comback bị chê tả tơi, Jack bất ngờ bỏ luôn nghệ danh?-1Hậu comback bị chê tả tơi, Jack bất ngờ bỏ luôn nghệ danh?-2
Jack thay đổi hình ảnh với màn trở lại

Một số phân cảnh khiến khán giả cho rằng MV có phần bạo lực. 

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi trang fanpage hơn 2 triệu người theo dõi của Jack bất ngờ có động thái đổi tên.

Hậu comback bị chê tả tơi, Jack bất ngờ bỏ luôn nghệ danh?-3

Cụ thể, trang fanpage chính chủ của Jack với hơn 2,4 triệu người theo dõi đã thông báo: "Trang Jack - 97 mà bạn theo dõi đã đổi tên thành Jack". Điều này khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ khi "đang yên đang lành" thì Jack lại đổi tên trang fanpage?

Từ việc Jack đổi tên trang fanpage của mình, mà không ít cư dân mạng đã có những bàn tán khác nhau trên mạng xã hội.

Hậu comback bị chê tả tơi, Jack bất ngờ bỏ luôn nghệ danh?-4

Một số ý kiến cho rằng đây có lẽ là điều bình thường, có thể Jack chỉ muốn trả fanpage trở về cái tên Jack thân quen mà khán giả vẫn hay gọi nam ca sĩ từ lúc bắt đầu sự nghiệp ca hát cho đến nay.

Nhưng cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự tò mò rằng không biết đây thực sự chỉ là động thái bình thường hay đang ngầm thông báo cho một điều gì đó sắp sửa xảy ra tương lai chẳng hạn, có thể là một MV mới sau nhiều tranh cãi vây quanh sản phẩm tái xuất vừa qua là Ngôi Sao Cô Đơn. 

Hiện động thái đổi tên trang fanpage của Jack vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân tình.

Hậu comback bị chê tả tơi, Jack bất ngờ bỏ luôn nghệ danh?-5

Thu Hà
Theo VIetNamNet