Nhà vô địch World Cup 2018 bị cấm gia nhập Man Utd

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 16:59, 09/08/2022

Man Utd đang gặp khó trong việc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus, khi nhà vô địch World Cup 2018 bị mẹ ngăn cản gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd đang rất cần nâng cấp hàng tiền vệ khi HLV Erik Ten Hag đã nếm trải cảm giác thất bại ở trận ra quân Premier League vừa qua. Nhiều chuyên gia bóng đá đã chỉ trích hàng tiền vệ của "Quỷ đỏ' với bộ đôi Fred và McTominay là nguyên nhân khiến Man Utd thua trận.

Nhà vô địch World Cup 2018 bị cấm gia nhập Man Utd - 1

Man Utd chuyển hướng sang tiền vệ Adrien Rabiot khi bế tắc trong thương vụ Frenkie de Jong (Ảnh: Marco).

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang gặp khó trong thương vụ Frenkie De Jong suốt thời gian qua. Trong tình thế kỳ chuyển nhượng chỉ còn khoảng hơn 20 ngày nữa sẽ kết thúc, Man Utd đã quyết định chuyển hướng sang Adrien Rabiot của Juventus. Tiền vệ người Pháp chỉ còn hợp đồng một năm với "Bà đầm già".

Man Utd đã lập tức đặt vấn đề với Juventus và đạt được thỏa thuận mức phí 15 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, cá nhân tiền vệ sinh năm 1995 lại không muốn đàm phán với "Quỷ đỏ".

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nguyên nhân là mẹ và là người đại diện của Rabiot, bà Veronique không cho rằng Man Utd là bến đỗ lý tưởng cho con trai mình. Do đó, bà ngăn cản thương vụ này diễn ra.

Nhà vô địch World Cup 2018 bị cấm gia nhập Man Utd - 2

Mẹ và kiêm người đại diện của Rabiot, bà Veronique ngăn cản con trai gia nhập Man Utd (Ảnh: Getty).

Bà Veronique có ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp của Rabiot. Sự can thiệp thái quá của mẹ không ít lần khiến cầu thủ người Pháp rạn nứt mối quan hệ với đội bóng chủ quản.

Còn nhớ vào năm 2019, bà từng khuyên con trai mình nổi loạn ở PSG, qua đó nhận những án kỷ luật nội bộ và thậm chí không được thi đấu. PSG sau đó quyết định đẩy Rabiot sang Juventus dưới dạng cho mượn.

Trong khi đó, theo tờ Dailymail, Man Utd không xem Rabiot là phương án thay thế cho De Jong mà vẫn hi vọng sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Sông Lam