Đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với Ấn Độ, Singapore

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 20:42, 08/08/2022

Giải bóng đá giao hữu quốc tế do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức có sự tham dự của chủ nhà tuyển Việt Nam, Singapore và Ấn Độ.

Nằm trong kế hoạch hướng đến AFF Cup 2022 vào cuối năm nay, Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức giải bóng đá giao hữu quốc tế thuộc FIFA Days vào tháng 9 tới đây.

Cụ thể, giải đấu sẽ có sự tham dự của đội tuyển Việt Nam cùng 2 khách mời là đội tuyển Singapore và đội tuyển Ấn Độ. Ba đội bóng sẽ thi đấu vòng trong 1 lượt tính điểm xếp hạng và chọn ra đội vô địch.

Theo lịch thi đấu, các trận đấu dự kiến được tổ chức trên sân vận động Thống Nhất (TPHCM) từ ngày 21.9 đến 27.9. Trong đó, trận đấu Việt Nam - Singapore diễn vào ngày 21.9, trận Singapore - Ấn Độ vào ngày 24.9 và trận Việt Nam - Ấn Độ vào ngày 27.9.

Đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với Ấn Độ và Singapore. Ảnh: Minh Phong
Đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với Ấn Độ và Singapore. Ảnh: Minh Phong

Theo kế hoạch của VFF thống nhất với huấn luyện viên Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 17.9 tới đây để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu, ngay sau khi vòng 16 Night Wolf V.League kết thúc.

Hiện tại, ông Park cùng các trợ lý trong ban huấn luyện đang tích cực dự khán các trận đấu tại V.League 2022 nhằm lựa chọn đội hình tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam, bao gồm những cầu thủ có phong độ ổn định cũng như các nhân tố mới giàu sức cạnh tranh.

Đây là giai đoạn chuẩn bị quan trọng để hướng đến giải vô địch Đông Nam Á 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

MINH PHONG