Quý tử Lê Phương làm quà mừng ngày cưới của mẹ và bố dượng

Showbiz - Ngày đăng : 12:02, 08/08/2022

Món quà bé Cà Pháo dành cho vợ chồng Lê Phương trong ngày đặc biệt đủ cho thấy tổ ấm viên mãn, dung hòa được các mối quan hệ.

Ngày 8/8, Lê Phương kỷ niệm 5 năm ngày cưới ông xã Phạm Trung Kiên. Chào đón ngày đặc biệt, nữ diễn viên mới đây tiết lộ món quà đầu tiên được nhận từ con trai.

Theo đó, Lê Phương cho biết bé Cà Pháo đã tự vào bếp chuẩn bị cho mẹ và bố dượng một đĩa thức ăn. Trên đó, quý tử đã trang trí các chữ và con số ghi dấu ấn ngày kỷ niệm của 2 người.

Đăng tải khoảnh khắc đẹp của gia đình, Lê Phương hào hứng: "Kỷ niệm 5 năm ngày cưới của ba mẹ và đây là món quà đầu tiên".

Quý tử Lê Phương làm quà mừng ngày cưới của mẹ và bố dượng-1Quý tử Lê Phương làm quà mừng ngày cưới của mẹ và bố dượng-2
Món quà Cà Pháo tặng bố mẹ trong ngày kỷ niệm.

Cà Pháo là trái ngọt hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Sau khi gia đình đổ vỡ, quý tử về sống với mẹ.

Khép lại cuộc sống bà mẹ đơn thân sau ly hôn, Lê Phương tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Phạm Trung Kiên.

Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 8/2017. 2 năm sau, Lê Phương hạ sinh con gái cho ông xã kém 7 tuổi.

Quý tử Lê Phương làm quà mừng ngày cưới của mẹ và bố dượng-3Quý tử Lê Phương làm quà mừng ngày cưới của mẹ và bố dượng-4
Gia đình hạnh phúc của Lê Phương - Phạm Trung Kiên.

Trong 5 năm chung sống, Lê Phương khiến ai nấy ngưỡng mộ với tổ ấm viên mãn bên chồng trẻ.

Không chỉ được chồng yêu chiều, cô còn hạnh phúc gấp bội khi được chồng và gia đình chồng cảm thông quá khứ, thương con riêng của mình như con, cháu ruột.

Trước tình cảm từ nhà chồng, Lê Phương cũng thường xuyên cho con về quê ông xã. Hình ảnh nhóc tỳ gần gũi, vui vẻ bên bố dượng và gia đình nội mới thường được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Minh Hà
Theo Vietnamnet