Bắt gặp Hòa Minzy khóc nức nở vì 'tình tin đồn' Khải Đăng?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:09, 08/08/2022

Người hâm mộ Hòa Minzy không khỏi xôn xao trước đoạn clip nữ ca sĩ bật khóc nức nở dưới cơn mưa.

Gần đây, Hòa Minzy bị dân tình nghi vấn trước thông tin cô hẹn hò với nam ca sĩ Khải Đăng. Trong một sự kiện, cả hai bị soi khoảnh khắc thân thiết. Nhiều người còn gán ghép hai người thành một cặp.

Bắt gặp Hòa Minzy khóc nức nở vì tình tin đồn Khải Đăng?-1

Mới đây nhất, người hâm mộ Hòa Minzy không khỏi xôn xao trước đoạn clip nữ ca sĩ bật khóc nức nở giữa đường với tình tin đồn Khải Đăng.

Theo đó, trong đoạn clip, Hòa Minzy xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp nhưng biểu cảm lại rất buồn, đôi mắt liên tục ướt nhẹp.

Bắt gặp Hòa Minzy khóc nức nở vì tình tin đồn Khải Đăng?-2

Bắt gặp Hòa Minzy khóc nức nở vì tình tin đồn Khải Đăng?-3

Điều này khiến netizen không ngừng đặt ra câu hỏi về nguyên nhân khiến nữ ca sĩ bật khóc ? Từ trước đến nay, Hòa Minzy luôn được biết đến với tính cách hài hước, lầy lội mọi lúc mọi nơi.

Bắt gặp Hòa Minzy khóc nức nở vì tình tin đồn Khải Đăng?-4

Rất nhanh chóng, các thánh "soi" tinh mắt đã phát hiện ra đây thực ra chỉ là hậu trường được dàn dựng quay clip giữa Hòa Minzy và Khải Đăng.

Bắt gặp Hòa Minzy khóc nức nở vì tình tin đồn Khải Đăng?-5

Có thể thấy, Hoà Minzy đang có cuộc sống ổn định, vui vẻ bên con trai nhỏ sau khi xảy ra biến cố tan vỡ với bạn trai thiếu gia. Đặc biệt, gần đây Hòa Minzy có cơ hội liên tục góp mặt trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn cũng như ra mắt dự án âm nhạc riêng.

Thu Hà
Theo VietNamNet