MU quan tâm Cody Gakpo, Chelsea chốt Fofana

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 16:31, 07/08/2022

MU theo đuổi Cody Gakpo, Chelsea chốt mua Fofana, Leicester muốn có Hudson-Odoi là những tin bóng đá chính hôm nay, 7/8.

MU theo dõi mục tiêu Cody Gakpo

Trong kế hoạch tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công, MU đang theo dõi kỹ mục tiêu Cody Gakpo, một trong những cầu thủ tấn công nổi bật ở giải vô địch Hà Lan.

Cody Gakpo lọt vào danh sách mục tiêu của MU

Cody Gakpo là trụ cột của Eindhoven và được gọi vào đội tuyển Hà Lan trong một năm trở lại đây. Anh vừa ghi 2 bàn trong trận thắng Emmen 4-1.

MU cần bổ sung ít nhất hai hai cầu thủ mới cho hàng công để cải thiện chiều sâu cho tuyến tiền đạo. Hơn nữa, Cristiano Ronaldo không có dấu hiệu ở lại Old Trafford.

HLV Erik ten Hag ưu tiên Antony, cũng như xuất hiện mục tiêu mới Leroy Sane. Phương án khác mà nhà cầm quân người Hà Lan tính đến là cầu thủ đồng hương Cody Gakpo.

Cody Gakpo, người ghi 2 bàn sau 7 trận cho Hà Lan, có thể đá được vai trò tấn công ở cả hai cánh, hoặc đảm nhiệm vị trí "số 9". PSV tuyên bố MU phải đáp ứng chi phí 40 triệu bảng nếu muốn có cầu thủ 23 tuổi.

Chelsea chốt đàm phán Fofana

Sau khởi đầu Premier League 2022-23 với trận thắng tối thiểu 1-0 trên sân Everton, nhờ bàn duy nhất từ chấm phạt đền của Jorginho, Chelsea cũng đẩy nhanh tiến độ đàm phán chiêu mộ Wesley Fofana.

Chelsea muốt dứt điểm Fofana

Đại diện của Chelsea đã có những liên hệ với Leicester để chốt các điều khoản chuyển nhượng cầu thủ người Pháp.

Chelsea thất bại đau đớn trước Barca trong cuộc đua giành Jules Kounde. Giờ đây, Fofana trở thành ưu tiên trong cuộc cách mạng bóng đá mà HLV Thomas Tuchel triển khai.

Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea đang làm tất cả để sớm đưa Fofana về sân Stamford Bridge.

Chelsea quyết định chốt giá đàm phán 70 triệu euro. Con số này thấp hơn khá nhiều so với đòi hỏi của Leicester về ngôi sao trẻ người Pháp.

Leicester muốn có Hudson-Odoi

Giới truyền thông Anh đưa tin, Leicester muốn có chữ ký của Callum Hudson-Odoi, tài năng trẻ giàu triển vọng của bóng đáxứ sương mù.

Leicester liên hệ Hudson-Odoi

Hudson-Odoi không có nhiều cơ hội thi đấu trong mùa giải 2022-23 sau khi Chelsea mua Raheem Sterling. HLV Thomas Tuchel cũng đang nhắm đến ít nhất một tân binh khác cho hàng công.

Vì thế, bản thân Hudson-Odoi cũng có kế hoạch rời Stamford Bridge để được thi đấu thường xuyên hơn.

Đối thủ chính của Leicester lúc này là Newcastle. "Chích chòe" cũng muốn có Hudson-Odoi để hướng đến vị trí cao ở Premier League, sau khởi đầu thắng Nottingham Forest 2-0.

Leicester được cho là có ưu thế hơn. Không loại trừ khả năng "Bầy cáo" sẽ yêu cầu Chelsea đưa Hudson-Odoi vào điều khoản chuyển nhượng trung vệ Fofana.