Trợ lý HLV Hà Nội FC khen Tấn Trường, khẳng định tham vọng vô địch

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 06:44, 07/08/2022

Ông Lê Đức Tuấn, trợ lý của huấn luyện viên Chun Jae-ho của Hà Nội FC đã dành lời khen ngợi thủ môn Tấn Trường, khi có những pha cứu thua xuất sắc, để củng cố hy vọng đua vô địch V.League 2022 của đội.
Trợ lý HLV Hà Nội FC khen Tấn Trường, khẳng định tham vọng vô địch
Ông Lê Đức Tuấn khẳng định tham vọng vô địch V.League 2022 của đội Hà Nội dù chặng đường phía trước còn rất dài. Ảnh: Nguyễn Đăng

Hà Nội FC đã có trận thắng thứ 5 liên tiếp tại Night Wolf V.League 2022 khi vượt qua Bình Định 1-0. Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của đội trong bối cảnh không có huấn luyện viên Chun Jae-ho trực tiếp chỉ đạo, bởi ông đang bị nhiễm COVID-19. Kết quả này giúp Hà Nội dẫn đầu bảng với 23 điểm, hơn Hoàng Anh Gia Lai 4 điểm.

Đội bóng Thủ đô đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, ông Lê Đức Tuấn vẫn dè dặt: “Ngay từ đầu, Hà Nội luôn thi đấu để hướng đến mục tiêu cao nhất, nỗ lực qua từng trận đấu, mỗi trận đấu luôn có phương án riêng. Bây giờ V.League mới qua 10 vòng đấu, chặng đường phía trước còn rất dài, chưa thể nói trước nói gì. Các đội ở V.League có thực lực khá tương đồng, nếu để sảy chân 1-2 trận, vị trí sẽ thay đổi ngay. Chúng tôi đã có 5 trận thắng liên tiếp nhưng để chinh phục đỉnh cao, đội cần nỗ lực nhiều hơn nữa”.

Ông Lê Đức Tuấn nhìn nhận ở trận thắng Bình Định, đội bóng Thủ đô đã chơi quyết tâm, nỗ lực hết mình ngay từ đầu. Bên cạnh đó, đội cũng gặp may mắn khi các chân sút của Bình Định vô duyên trong dứt điểm. Đặc biệt, ông Tuấn khen ngợi thủ môn Bùi Tấn Trường, đội đã có những pha cứu thua ngoạn mục.

“Không chỉ riêng trận này mà ở các trận đấu trước, Tấn Trường đã chơi xuất sắc, đem về chiến thắng cho đội. Chuyên môn của cậu ấy mọi người đều cũng đã biết, kể từ khi về đội Hà Nội, cậu ấy đã khẳng định mình là người không thể thay thế. Thời gian qua, cậu ấy cũng đã nỗ lực tuyệt vời. Đội Hà Nội rất cần những thủ môn giàu kinh nghiệm như cậu ấy”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Trợ lý huấn luyện viên đội Hà Nội cũng tiết lộ đội đang thử việc thêm 1 tiền đạo ngoại. Ông hy vọng thủ tục cho cầu thủ này sẽ sớm hoàn tất, để các ngoại binh của đội nhanh chóng hoà nhập, chơi ăn ý cùng những nội binh, giúp đội chinh phục ngôi vô địch.

NGUYỄN ĐĂNG