Video: Darwin Nunez tỏa sáng cứu Liverpool thoát thua ngày khai màn giải Ngoại hạng

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 20:47, 06/08/2022

Trên sân Craven Cottage của Fulham, Liverpool gặp rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà và đến phút 80 mới có bàn thắng gỡ hòa 2-2.

Ở trận ra quân tại Ngoại hạng Anh 2022/23, Liverpool tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng không có tân binh Darwin Nunez. Vị trí trung phong được giao cho Roberto Firmino.

Fulham dù là đội bóng mới thăng hạng mùa này nhưng Liverpool không thể xem thường, nhất là với tiền đạo Aleksandar Mitrovic. Mùa trước, Mitrovic đã ghi tới 43 bàn tại Championship, giành danh hiệu Vua phá lưới.

fzegqumxoaeilwu.jpg

Qủa đúng như vậy, Mitrovic liên tục đặt hàng phòng ngự Liverpool vào thế cảnh giác và nếu may mắn anh đã có thể mở tỉ số ngay phút thứ 1. Đến gần cuối hiệp 1, chính Mitrovic đã đánh đầu mở tỉ số cho Fulham.

Ống kính truyền hình nhiều lần cho thấy HLV Jurgen Klopp không hài lòng với cách thi đấu hàng tiền vệ và phòng ngự của Liverpool, nhà cầm quân người Đức ngay lập tức đưa Harvey Elliott và tân binh 100 triệu euro Darwin Nunez vào sân thay Thiago và Firmino.

fzera8gxwam4pqa.jpg
Pha đánh gót điệu nghệ của Nunez gỡ hòa 1-1.

Tiền đạo người Uruguay ngay lập tức chứng minh số tiền Liverpool bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Nunez băng vào nhận đường chuyền của Salah và đánh gót điệu nghệ gỡ hòa 1-1.

Bàn thắng giúp Liverpool bắt đầu chơi lấn lướt nhưng sai lầm tai hại của đội trưởng Van Dijk chèn ngã Mitrovic trong vòng cấm để chính cầu thủ người Serbia lần thứ 2 đánh bại Alisson trên chấm 11m nâng tỉ số lên 2-1 cho Fulham.

Tưởng như Liverpool đã vô vọng trong việc tìm bàn gỡ thì chính Nunez lại một lần nữa tỏa sáng. Cầu thủ người Uruguay lao vào vòng cấm nhận bóng vô tình tạo thành đường chuyền để Salah gỡ hòa.

Bàn thắng có phần may mắn của Salah đã giữ lại cho Liverpool một điểm trong ngày ra quân. Đây có thể là kết quả mà HLV Klopp không hài lòng nhưng ít ra ông có thể xoa tay vừa ý với màn trình diễn của Darwin Nunez.

Bình An (tổng hợp)