Bạn gái cũ tố Johnny Depp dụ dùng thuốc lắc trước khi sex

Showbiz - Ngày đăng : 20:56, 05/08/2022

Nữ diễn viên Ellen Barkin kể rằng tài tử Johnny Depp đã thuyết phục cô dùng một loại thuốc kích thích trong lần quan hệ đầu tiên khi họ hẹn hò nhiều năm trước.

Trong video làm chứng ở tòa, Ellen Barkin nói cô và ngôi sao Cướp Biển Vùng Caribbean là bạn bè trước khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm năm 1998. Nữ diễn viên Animal Kingdom kể vào một ngày, Johnny Depp đưa cho cô Quaalude - một loại thuốc an thần, thôi miên và hỏi cô muốn ân ái hay không.

"Anh ấy đến cạnh tôi ở phòng khách nhà tôi, kéo tôi ngồi trên đùi và nói: 'Ồ, cố lên Ellen'", Ellen nói. "Tôi chống cự một chút và sau đó điều ấy đã xảy ra". Ellen giải thích thêm rằng hôm đó Johnny Depp không quấy rối cô.

Bạn gái cũ tố Johnny Depp dụ dùng thuốc lắc trước khi sex-1
Johnny Depp và Ellen Barkin thập niên 1990. Ảnh: Wire

Video được đưa ra làm chứng trong phiên tòa ở Anh giữa tờ báo The Sun và Johnny Depp năm 2019. Sau đó, một phần video tiếp tục được sử dụng trong vụ án phỉ báng giữa Johnny với vợ cũ - diễn viên Amber Heard - mùa hè năm nay. Tuy nhiên, phần khai này không được phát công khai, gần đây mới được hé lộ.

Cũng trong video, Ellen cho biết Johnny Depp từng ném chai rượu về phía cô vì tức giận. "Luôn có một bầu không khí bạo lực xung quanh anh ấy", Ellen nói. "Anh ấy là người thích chửi bới, lăng mạ bằng lời nói".

Bạn gái cũ tố Johnny Depp dụ dùng thuốc lắc trước khi sex-2
Ellen Barkin trong video đưa ra lời khai.

Johnny từng phủ nhận cáo buộc của bạn gái cũ, khẳng định chuyện ném chai rượu là bịa đặt. "Tôi không hề gặp vấn đề về việc quản lý cơn giận", Johnny nói trước tòa vào tháng 7/2020.

Tháng 5 năm nay, Ellen Barkin tiếp tục ra làm chứng đứng về phía Amber Heard. Cô kể Johnny hay ghen tuông và thích kiểm soát người khác. "Depp từng rất tức giận khi phát hiện tôi có một vết xước ở lưng. Anh ta khăng khăng nói rằng nó đến từ việc tôi quan hệ tình dục với một đàn ông khác", nữ diễn viên khai trước tòa án quận Fairfax (Virginia, Mỹ).

Trong khi Ellen Barkin chống lại Johnny Depp, một bạn gái cũ khác lại lên tiếng bảo vệ anh là siêu mẫu Kate Moss. Kate - từng hẹn hò Johnny từ năm 1994 đến 1997 - phát biểu tại tòa rằng Johnny không hề xô ngã cô ở cầu thang như lời Amber ám chỉ hay các tin đồn phát tán trước đó. Siêu mẫu kể rằng Johnny đã chăm sóc ân cần khi cô bị ngã.

Bạn gái cũ tố Johnny Depp dụ dùng thuốc lắc trước khi sex-3
Johnny Depp tại tòa. Ảnh: AFP

Vụ kiện phỉ báng kết thúc vào đầu tháng 6 với phán quyết Johnny Depp thắng kiện vì không có đủ bằng chứng anh bạo hành vợ như những gì Amber viết trong bài xã luận. Tòa yêu cầu Amber bồi thường cho Johnny 10,35 triệu USD và nam diễn viên cũng phải bồi thường cho vợ hai triệu USD vì một luận điểm bôi nhọ trong bài báo trên Dailymail.

Tuy nhiên Amber Heard phản đối phán quyết của tòa và đang kháng cáo. Johnny Depp cũng không đồng ý bồi thường hai triệu USD cho vợ cũ và nộp đơn kháng cáo của anh lên tòa.

Theo Ngôi sao