H'Hen Niê diện bikini lọt khe khoe vòng 3 'xịt máu mũi'

Showbiz - Ngày đăng : 07:40, 05/08/2022

Lâu lâu thả xích một vài hình diện bikini, H'Hen Niê lại khiến dân tình "bỏng mắt".

Thời gian qua, H'Hen Niê liên tục bận đi sự kiện, xuất hiện lộng lẫy trong những bộ cánh dạ hội, hiếm khi hở bạo. Thế nên mỗi lần đăng ảnh sexy, cô lại khiến dân tình trầm trồ vì body quá bốc lửa, khét nhất nhì làng giải trí Vbiz.

HHen Niê diện bikini lọt khe khoe vòng 3 xịt máu mũi-1
H'Hen Niê và Bảo Ngọc gây sốt mạng xã hội khi hé lộ ảnh mới "nóng bỏng tay".

Chỉ hé lộ một đoạn trong clip hậu trường chụp hình bikini nhưng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bạn diễn đồng hành cùng H'Hen Niê trong bô ảnh lần này là người đẹp biển - Top 10 Miss Universe VietNam 2022 Bảo Ngọc.

HHen Niê diện bikini lọt khe khoe vòng 3 xịt máu mũi-2

Cả hai được diện những thiết kế bikini cắt khoét hiểm hóc quá hông, khoe cặp chân dài hái ra tiền. H'Hen Niê và Bảo Ngọc trang điểm, làm tóc bông xù theo phong cách Mỹ Latin rất phù hợp với gương mặt góc cạnh cùng làn da nâu đặc trưng.

HHen Niê diện bikini lọt khe khoe vòng 3 xịt máu mũi-3
Bức ảnh đen trắng chụp từ phía sau tôn trọn vóc dáng nuột nà cùng vòng 3 quả đào của người đẹp Ê-Đê.

Để sở hữu hình thể chuẩn không cần chỉnh và liên tục giữ phong độ như này, Top 5 Miss Universe 2018 phải áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện chăm chỉ.

Trong những bữa ăn hàng ngày, H'Hen Niê hay tự nấu ăn và luôn mang theo cơm để kiểm soát cân nặng. 9X để ý đến việc cân bằng lượng calo nạp vào và tiêu hao. Thậm chí, việc uống nước của H'Hen Niê cũng có quy tắc riêng. Cô uống đủ 2 lít/ngày và sau bữa ăn đúng 30 phút.

"Đồ do mình nấu có thể kiểm soát được chế độ dinh dưỡng, đảm bảo cơ thể nạp đủ chất và tránh được tình trạng tăng cân", nàng hoa hậu tâm sự.

Người đẹp cũng tập gym đều đặn theo lịch riêng kết hợp ăn uống điều độ và hợp lý. Dù thời gian có phần "eo hẹp" do lịch trình, cô vẫn "duy trì việc đến phòng tập đều đặn 3-4 lần/tuần, mỗi lần khoảng chừng 1-2 tiếng. Đồng thời, nàng hậu tăng các bài tập tác động vào chân, hông và ngực.

Cô Hen còn giữ thói quen đi ngủ đúng giờ và dậy sớm: "Tôi sẽ ngủ từ 21-22h và thức dậy khoảng 6-7h. Vì lịch trình hoạt động, Hen sẽ không ngủ trưa. Trước khi bước xuống giường, tôi làm quen ngày mới bằng một vài động tác yoga nhẹ nhàng".

HHen Niê diện bikini lọt khe khoe vòng 3 xịt máu mũi-4
H'Hen Niê có mặt ở phòng tập 3-4 lần/tuần để giữ vóc dáng khoẻ mạnh.

LIM
Theo Vietnamnet