Bruno Henrique: "Công Phượng là cầu thủ tài năng"

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 09:20, 04/08/2022

Tân binh Bruno Henrique của Hoàng Anh Gia Lai đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.
Bruno Henrique:
Bruno Henrique được kỳ vọng khi khoác áo Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Anh An

Hoàng Anh Gia Lai đã có mặt ở TPHCM để chuẩn bị cho trận gặp câu lạc bộ Sài Gòn ở vòng 11 Night Wolf V.League 2022. Bruno Henrique là một trong những gương mặt được chú ý khi nhiều khả năng anh sẽ được đăng ký thi đấu. Trong những ngày đầu khoác áo Hoàng Anh Gia Lai, Bruno tỏ ra ấn tượng với tài năng của Công Phượng.

“Trước đây tôi từng đối đầu Công Phượng khi còn thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Hy vọng tôi và Công Phượng sẽ kết hợp chơi trận đấu thật tốt, giành kết quả thuận lợi ở trận này”, Bruno chia sẻ trước trận.

Công Phượng sẵn sàng trở lại thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai sau chấn thương. Ảnh: Thanh Vũ
Công Phượng sẵn sàng trở lại thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai sau chấn thương. Ảnh: Thanh Vũ 

Bruno được kỳ vọng sẽ nâng tầm hàng công của đội. Đặc biệt, anh sẽ có cơ hội khẳng định tài năng hơn nữa khi chơi bên cạnh những Công Phượng, Văn Toàn. Tân binh của Hoàng Anh Gia Lai đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận đấu với câu lạc bộ Sài Gòn sắp tới.

Về quá trình hoà nhập với Hoàng Anh Gia Lai, Bruno cho biết: "Việc hòa nhập thì khá ổn vì lối chơi của đội cũng giống phong cách chơi bóng của tôi. Tôi sẽ từng bước phối hợp tốt hơn với đồng đội. Chúng tôi có sự giúp đỡ lẫn nhau trong sinh hoạt lẫn thi đấu. Việc ăn uống, điều kiện ở Hàm Rồng đều tốt. Phòng tập, cơ sở vật chất đều đẹp. Tôi rất hạnh phúc khi ở Hoàng Anh Gia Lai".

Ngày mai (4.8), Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục có buổi tập trên sân Thống Nhất trước khi đối đầu Sài Gòn vào lúc 19h15 ngày 5.8 tới đây.

Thanh Vũ