Lê Bống catwalk như gà mắc tóc, lý do trượt Top 5 là đây?

Showbiz - Ngày đăng : 16:57, 03/08/2022

Clip quay cận Lê Bống catwalk loạng choạng, giẫm cả váy dạ hội đêm Chung kết Miss Fitness Vietnam thu hút sự chú ý của netizen.

Tham gia Hoa hậu Thể thao 2022 (Miss Fitness Vietnam), Lê Bống là cái tên gây tranh cãi nhất nhì bởi 9X vốn chỉ là một TikToker với nhiều lùm xùm, body và kĩ năng đều chưa đạt chuẩn. Chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc là kết quả khá vừa vặn cho Lê Bống.

Mới đây, cư dân mạng còn truyền tay nhau một đoạn clip hiếm quay cận hot girl trong màn trình diễn dạ hội trước khi công bố Top 5.

Catwalk loạng choạng như gà mắc tóc, nhiều người thắc mắc phải chăng đây là 1 trong những lí do ngôi vị cao nhất tuột khỏi tay Lê Bống?


Qua đoạn clip khán giả quay cận người đẹp lúc bước ra, nhiều người nhận ra cô nàng đã có màn xử lý vụng về, vấp té.

Lê Bống catwalk như gà mắc tóc, lý do trượt Top 5 là đây?-1

Catwalk chưa vững nhưng Lê Bống vẫn tự tin "tạo nét" bằng một cú xoay trên sân khấu. Tuy nhiên, người đẹp lại hơi "ô dề" khi mất đà và tí ngã ngửa ra sau.


Sau đó, Lê Bống tiếp tục cho thấy sự lúng túng khi xử lí váy dạ hội dài quét đất. Mặc đầm ôm sát nhưng hot TikToker loạng choạng hất tà váy đang vướng vào chân một cách lộ liễu nhìn vô cùng thiếu chuyên nghiệp.

Lê Bống catwalk như gà mắc tóc, lý do trượt Top 5 là đây?-2
Lê Bống catwalk như gà mắc tóc, lý do trượt Top 5 là đây?-3
Xem video, nhiều người tỏ ra bất ngờ vì phân cảnh này khi lên tivi gần như không được quay đến. Có lẽ Lê Bống nên bồi dưỡng thêm kĩ năng catwalk nếu muốn tiếp tục thử sức mình ở một cuộc thi Hoa hậu khác.

Lê Bống catwalk là chủ đề luôn gây tranh cãi dữ dội trên MXH. Trước đó, cô còn nhận nhiều ý kiến chỉ trích khi xuất hiện tại sàn diễn thời trang Vietnam International Fashion Week 2022 với kinh nghiệm người mẫu chỉ ở mức "mầm non".

Lê Bống catwalk như gà mắc tóc, lý do trượt Top 5 là đây?-4
Nhiều ý kiến cho rằng với chiều cao 1m67 cùng body như "gà Đông Tảo", Lê Bống không thích hợp trở thành người mẫu hay Hoa hậu. Sàn diễn thời trang chuyên nghiệp là nơi để tôn vinh các bộ cánh chứ không phải chỗ để các "hot girl" đến giật spotlight. Lê Bống catwalk như gà mắc tóc, lý do trượt Top 5 là đây?-5Lê Bống catwalk như gà mắc tóc, lý do trượt Top 5 là đây?-6
Phần catwalk tạo nét "ô dề" của Lê Bống bỗng hoá thành một màn "giải trí" trong trong show thời trang.

TL
Theo Vietnamnet