Bị CSGT bắt xe, thanh niên nhanh trí ngồi kéo đàn xin tha và cái kết

Clip - Ngày đăng : 14:42, 02/08/2022

Chàng trai dưới đây đã có hành động vô cùng hài hước khi bị công an thổi phạt vì vi phạm luật giao thông. Ai cũng phải bật cười vì sự duyên dáng và dễ thương của thanh niên này.

Mới đây, mạng xã hội TikTok rần rần lan truyền đoạn video về một chàng trai có hành động dí dỏm khi anh này bị công an thổi phạt thu hút đông đảo sự quan tâm từ dân mạng. Cụ thể, trong đoạn video chàng trai này đã dùng một dụng cụ âm nhạc là đàn nhị để kéo một nhạc phẩm ngay tại nơi bị cảnh sát giao thông thổi phạt với mong muốn anh có thể được tha tội.

Dù không biết rõ chàng trai trong video đã vi phạm lỗi gì nhưng nhìn hình ảnh anh chàng ngồi khép nép kéo đàn để mong được tha lỗi khiến ai cũng phải bật cười. Được biết, anh chàng này là một nhạc công và anh đã sử dụng đàn nhị để kéo một nhạc phẩm mang tên "Ánh trăng nói hộ lòng tôi". Mặc dù là người phạm lỗi nhưng ai cũng phải công nhận người nhạc công này rất khéo và anh kéo đàn cũng rất hay.

Bị giao thông phạt, nhạc công nhanh trí kéo một nhạc phẩm xin tha tội
Anh chàng nhạc công đã nhanh chóng lấy nhạc cụ âm nhạc ra để dùng. Ảnh: Chụp màn hình TikTok @anhlinh218
Bị giao thông phạt, nhạc công nhanh trí kéo một nhạc phẩm xin tha tội

Tiếng nhạc du dương và tha thiết vang lên kèm theo gương mặt có biểu cảm thành khẩn và thê lương của chàng thanh niên có lẽ đã khiến các cảnh sát giao thông động lòng. Có lẽ vì thanh niên này chỉ mắc lỗi nhẹ, thêm phần anh đã có màn trình diễn âm nhạc khá hay và hài hước nên chỉ bị các cảnh sát giao thông nhắc nhở, dặn dò lần sau phải cẩn thận và kĩ lưỡng khi tham gia giao thông chứ không có hình phạt nặng nào. Đúng thật là may mắn!

Bị giao thông phạt, nhạc công nhanh trí kéo một nhạc phẩm xin tha tội
Cũng nhờ đó mà may mắn được các CSGT tha tội, họ chỉ nhắc nhở nhẹ và không phạt nặng tay. Ảnh: Chụp màn hình TikTok @anhlinh218