Nhóm nhạc nam đeo đồng hồ nửa tỷ nhưng lại cho fan ăn đồ rẻ tiền

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:30, 02/08/2022

Đi theo cổ vũ idol không công suốt cả ngày nhưng fan nhóm nhạc ATEEZ lại phải chịu cảnh ăn cơm trưa rẻ tiền ngay dưới sàn nhà?

IAC (Đại hội thể thao thần tượng) là một chương trình truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Phát sóng lần đầu vào năm 2010 và được tổ chức thường xuyên mỗi năm, IAC đã trở thành một "món ăn tinh thần" không thể thiếu đối với các fan Kpop.

Tham dự IAC là cơ hội để các thần tượng nâng độ nhận diện với công chúng, thu hút fan mới, đồng thời xây dựng mối quan hệ với các đồng nghiệp trong ngành. Do thời gian ghi hình kéo dài, các thần tượng tham gia IAC thường sẽ chuẩn bị trước đồ ăn cho fan đến cổ vũ.

Nhóm nhạc nam đeo đồng hồ nửa tỷ nhưng lại cho fan ăn đồ rẻ tiền-1

ATEEZ là nhóm nhạc Kpop sở hữu nhiều concert cháy vé tại châu Âu và Mỹ

Thực tế này khiến nhiều nhóm nhạc nhận chỉ trích vì chuẩn bị suất ăn không chu đáo cho người hâm mộ. Gần đây nhất là nhóm nhạc nam ATEEZ tại IAC 2022.

Vào ngày 1/8, trên diễn đàn mạng Hàn Quốc Pann Nate xuất hiện một bài viết thu về gần 200.000 lượt xem. Nội dung bài viết nói về việc fan của ATEEZ (gọi chung là ATINY) dự IAC 2022 sẽ được nhận một phần Omurice (một món ốp lết được làm từ cơm chiên với trứng bác chiên mỏng) có giá khoảng 6.000 won (~ 107.000 đồng).

Nhóm nhạc nam đeo đồng hồ nửa tỷ nhưng lại cho fan ăn đồ rẻ tiền-2

Suất ăn mà fan ATEEZ được nhận tại IAC 2022

Theo chủ nhân bài viết (OP), Omurice được phát tại một cửa hàng có tên là Kimbab Heaven. Tuy nhiên do ATEEZ không thuê chỗ ngồi tại quán nên fan phải ngồi ăn Omurice dưới sàn trong thời tiết nắng nóng.

Nhóm nhạc nam đeo đồng hồ nửa tỷ nhưng lại cho fan ăn đồ rẻ tiền-3

 Nhà hàng Kimbab Heaven

OP còn so sánh suất ăn của ATINY với fan của nhóm P1-Harmony. Người này cho rằng dù kém nổi hơn, P1-Harmony vẫn chuẩn bị suất ăn giá 10.000 won (~ 178.000 đồng) và chỗ ngồi tại nhà hàng cho người hâm mộ.

Nhóm nhạc nam đeo đồng hồ nửa tỷ nhưng lại cho fan ăn đồ rẻ tiền-4

OP "tố" thành viên ATEEZ đeo Rolex cùng hàng hiệu xa xỉ nhưng lại để fan ăn uống thiếu thốn

Chưa dừng lại ở đó, OP nhắc đến việc ATEEZ là nhóm nhạc sở hữu nhiều tour diễn cháy vé, đeo Rolex trị giá gần 500 triệu đồng nhưng lại để cho fan thiếu thốn sau một ngày dài cổ vũ nhóm tại IAC. Bài viết nhận được hơn 1.200 vote up (đồng tình).

Nhiều cư dân mạng Hàn bày tỏ sự phẫn nộ thay cho ATINY:

- Fan có thể ăn bằng tiền của mình, nhưng nếu mà idol mời fan ăn ở Kimbab Heaven thì là bất lịch sự đấy

- Thử nghĩ xem, dậy từ sớm để check-in vào nơi ghi hình, ngồi cổ vũ cả ngày mà không được đồng nào. Idol đeo Rolex để rồi đưa fan phiếu giảm giá tại Kimbab Heaven? Đã thế fan không có chỗ ngồi rồi loạn hết lên, tôi mà bị đối xử như thế thì tạm biệt idol ngay nhé

- Ít nhất cũng phải cho fan chọn thực đơn chứ, có biết các người sẽ phải bỏ ra bao nhiêu tiền thuê người lấp khán đài nếu fan không đến không? 

Ở chiều ngược lại, ATINY Việt vẫn đứng ra bênh vực cho thần tượng. Các fan cho rằng bài viết trên Pann đã bị bóp méo sự thật và ATEEZ đã chuẩn bị cho fan nhiều món đa dạng cùng cả quà đem về:

Nhóm nhạc nam đeo đồng hồ nửa tỷ nhưng lại cho fan ăn đồ rẻ tiền-5
Fan Việt đưa ra nhiều bằng chứng phản bác bài viết kia.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet