Hàng trăm khách hàng “đổ bộ” trong ngày Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế khai trương

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:00, 02/08/2022

Vào ngày 30/07/2022 vừa qua, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế chính thức khai trương với diện mạo khang trang, đẳng cấp tọa lạc ngay mặt tiền đường rộng lớn. Sự kiện khai trương cực kỳ hoành tráng đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự trong không khí tươi vui, rộn ràng.

Không khí tưng bừng, nhộn nhịp trong ngày khai trương SeoulSpa.Vn Huế

Tiếp nối những chuỗi sự kiện khai trương đầy ấn tượng, bứt phá, mới gần gây, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã chính thức khai trương chi nhánh ở Thành phố Huế tại địa chỉ: 34 Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế chính thức khai trương trong một buổi chiều lộng gió

Sự kiện khai trương đã diễn ra vô cùng hoành tráng, náo nhiệt với sự tham gia của đông đảo khách hàng. Trong ngày khai trương đã diễn ra nhiều hoạt động vô cùng sôi động như: Múa lân nghệ thuật; Cắt băng đỏ khánh thành; Đội ngũ bác sĩ thăm khám, tư vấn da miễn phí cho khách hàng….

Buổi lễ khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo khách hàng

Chính nhờ sự góp mặt của hàng trăm khách hàng đã giúp cho không khí buổi lễ khai trương SeoulSpa.Vn Huế trở nên nhộn nhịp, thành công hơn. Tất cả khách hàng đến dự lễ khai trương đều vô cùng hào hứng với chương trình giảm 80% tất cả dịch vụ.

Nhiều khách hàng đã tham gia chương trình bốc thăm may mắn và nhận về cho mình những giải thưởng có giá trị cực lớn. Một trong số đó có thể kể đến như: Ghế massage trị giá 30.000.000; các voucher 20.000.000đ và nhiều voucher dịch vụ 10.000.000đ.

Diện mạo khang trang, chất lượng chuẩn 5 sao

Chi nhánh Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế tọa lạc ngay ở vị trí vô cùng đắt giá với diện mạo cực khang trang, rộng lớn với tone màu trắng nhẹ nhàng vừa thanh lịch vừa trang nhã. Tất cả các khu vực từ sảnh chờ cho đến các phòng dịch vụ, thăm khám đều được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi nhằm mang đến sự thư giãn, thoải mái cho khách hàng đến làm đẹp.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế với diện mạo khang trang, lộng lẫy giữa phố Huế

Ngoài việc chú trọng đến không gian, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế còn chú trọng đầu tư trang thiết bị làm đẹp hiện đại, cao cấp được nhập khẩu và chuyển giao công nghệ từ các quốc gia tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản… Tất cả đều được công nhận của Bộ Y Tế về tính an toàn và hiệu quả cao.

Đồng thời, khi đến với SeoulSpa.Vn chi nhánh Huế, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm thực tế trong chăm sóc, điều trị mụn tận gốc thăm khám và tư vấn giải pháp phù hợp.

Nhiều khách hàng đã có những trải nghiệm dịch vụ hài lòng trong ngày khai trương SeoulSpa.Vn Huế

Mặc dù trong ngày khai trương rất đông đúc nhưng nhân viên của SeoulSpa.Vn vẫn luôn chạy hết công suất tư vấn, hỏi han và quan tâm đến khách hàng. Chính sự tận tâm, chu đáo trong phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng chính là một trong những điểm ấn tượng nhất khiến cho khách hàng luôn đánh giá cao Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn.

Buổi lễ khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã được tổ chức thành công vang dội với sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng. Nếu có nhu cầu làm đẹp đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tận tình.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Hệ thống làm đẹp tại Việt Nam
Quy mô 50 Chi nhánh Toàn Quốc
● Trụ sở chính: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM.
● Chi nhánh Huế: 34 Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
● Hotline đặt lịch & tư vấn: 1900 6947 - 0938.453.123
● Website: https://seoulspa.vn
● Fanpage: https://www.facebook.com/seoul...

T/H