Hyun Bin, Son Ye Jin không đeo nhẫn cưới

Showbiz - Ngày đăng : 10:43, 01/08/2022

Kể từ ngày thành hôn đến nay, Hyun Bin và Son Ye Jin chưa một lần để lộ nhẫn cưới, thỉnh thoảng được nhìn thấy đeo vòng đôi màu đen, không rõ thương hiệu.

Hôm cuối tháng 7, Hyun Bin về Hàn Quốc sau chuyến công tác Milan kéo dài 4 ngày. Anh gây tò mò với ngón áp út trống trơn, không nhẫn cưới.

Trước đó, anh cũng chưa từng đeo chiếc nhẫn cưới một lần nào. Son Ye Jin, khi đeo một chiếc nhẫn và xuất hiện trong chương trình You Quiz On The Block của đài tvN, cũng chỉ là nhẫn tài trợ của một thương hiệu, không phải là nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới, theo lời công ty quản lý.

Đeo nhẫn cưới vốn là quy ước "bất thành văn" của đa phần những cặp đã kết hôn, là một dấu hiệu cho thấy "hoa đã có chủ". Nhưng Son Ye Jin và Hyun Bin lại khác.

Mặc dù có màn trao nhẫn cưới rất long trọng trên lễ đường trong đám cưới hồi tháng 3, 2 người sau đó xếp nhẫn vào hộp. Một khán giả còn chỉ ra, vài phút sau khi tiến hành nghi thức truyền thống ấy, cô dâu, chú rể đã tháo chúng ra và "giấu biến".

Kể cả khi sang Mỹ đi trăng mật tại sân bay Incheon hồi tháng 4, họ cũng để tay trống trơn.

Hyun Bin, Son Ye Jin không đeo nhẫn cưới-1
Cô dâu chú rể trao nhẫn cưới (ảnh trái), nhưng đến vài phút sau, chiếc nhẫn đã biến mất (ảnh phải).

Hyun Bin, Son Ye Jin không đeo nhẫn cưới-2
Hyun Bin, Son Ye Jin lên đường đi trăng mật hồi tháng 4. Ảnh: News

Trong khi lý do đằng sau việc 2 ngôi sao lựa chọn không đeo nhẫn cưới chưa được tiết lộ, nhiều khán giả phỏng đoán cặp sao không muốn bị dư luận theo dõi và đo lường mức độ gắn bó của mối quan hệ hôn nhân, chỉ dựa trên việc đeo hay tháo nhẫn.

Trong nhiều năm, điều này từng xảy ra với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, điển hình như vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Hình ảnh về đôi nhẫn cưới của cặp Song - Song được chú ý từ khi họ trao ước thề trong ngày trọng đại.

Sau đó, dựa trên việc Song Hye Kyo - Song Joong Ki lần lượt để tay trống trơn với tần suất dày hơn, nhiều người phỏng đoán cặp sao rạn nứt, hôn nhân có vấn đề. Những phỏng đoán đó không phải vu vơ, bởi sau vài tháng từ khi có "dấu hiệu thiếu nhẫn", đôi vợ chồng xác nhận trục trặc rồi ly dị.

Vì vậy, Hyun Bin - Son Ye Jin "giấu biệt" nhẫn cưới có thể để giữ kín cuộc sống đời tư với khán giả, tránh sự săm soi, phỏng đoán không cần thiết.

Hyun Bin được biết đến sống rất kín tiếng trong khi Son Ye Jin có phần cởi mở hơn. Tài tử Hyun Bin thậm chí không dùng mạng xã hội. Mọi thông tin về gia đình, anh chị em, bố mẹ của anh đều là ẩn số với khán giả.

Hyun Bin, Son Ye Jin không đeo nhẫn cưới-3
Hyun Bin, Son Ye Jin trong ngày cưới. Ảnh: Instagram

Trong khi không đeo nhẫn cưới, 2 ngôi sao có cách thể hiện sự gắn kết riêng. 2 người thi thoảng đeo một chiếc vòng đen, sợi mảnh, không rõ thương hiệu. Nhiều người còn nhầm chiếc vòng đơn giản này với một sợi dây buộc tóc. Dấu hiệu này, một cách khéo léo, cho thấy sự gắn kết riêng tư, giản đơn giữa họ.

Sau khoảng 2 năm yêu, Hyun Bin và Son Ye Jin làm đám cưới hôm 31/3 tại Seoul. Đám cưới của cặp nghệ sĩ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình, họ hàng, người quen và các ngôi sao hàng đầu như Jang Dong Gun - Go So Young, Uhm Ji Won, Lee Min Jung...

Hyun Bin, tên thật là Kim Tae Pyung, đóng loạt tác phẩm tên tuổi: Tên Tôi Là Kim Sam Soon, Hạ Cánh Nơi Anh, Khu Vườn Bí Mật, Cộng Sự Bất Đắc Dĩ... Nam diễn viên hiện là một trong những ngôi sao có uy tín và giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn.

Trước khi yêu Son Ye Jin, anh trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo (ba năm), Kang So Ra (một năm).

Hyun Bin hiện có nhiều dự án phim sắp ra mắt như The Point Men, Confidential Assignments 2, Harbin...

Son Ye Jin là ngôi sao hạng A của showbiz Hàn. Tên tuổi cô được biết đến với loạt phim điện ảnh, truyền hình: Cổ điển, Hương Mùa Hè, Khoảnh Khắc Để Nhớ, Cô Đơn Trong Tình Yêu, My Wife Got Married, The Last Princess, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Hạ Cánh Nơi Anh (đóng chính với Hyun Bin)... Gần đây, cô đóng phim Tuổi 39.

Son Ye Jin hiện mang bầu, dự sinh cuối năm.

Theo Ngoisao.net