Miss Universe Thái Lan tiếng Anh bập bẹ, fan Việt chúc mừng Ngọc Châu

Showbiz - Ngày đăng : 15:59, 31/07/2022

Khả năng nói tiếng Anh của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan còn hạn chế. Đây sẽ là bất lợi lớn nhất của người đẹp.

Cuộc thi Miss Universe Thái Lan diễn ra ngày 30/7. Người đẹp 24 tuổi Anna Sueangam-iam chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô đánh bại hai chiến binh mạnh nhất mùa giải là Á hậu 1 Miss World 2018 và Hoa hậu Liên lục địa 2014. Anna đại diện Thái Lan chinh chiến đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh diễn ra vào cuối năm.

Ngay sau vừa đăng quang, Anna Sueangam-iam được dự đoán là chiến binh hùng mạnh của team châu Á do sở hữu nhan sắc gợi cảm, khả năng catwalk không phải dạng vừa. Đây được xem là lựa chọn khôn ngoan sau một năm cử đại diện body không chuẩn, câu chuyện cảm hứng nhưng out top 16.

Tuy nhiên, video gần đây cho thấy người đẹp 24 tuổi khả năng nói tiếng Anh không được trôi chảy. Trong video giới thiệu thuộc khuôn khổ cuộc thi, cô chỉ nói bập bẹ, thiếu dứt khoát. Đây được xem là điểm yếu trước khi bước ra đấu trường thế giới.

Miss Universe Thái Lan tiếng Anh bập bẹ, fan Việt chúc mừng Ngọc Châu-1

Nhiều fan Thái tiếc cho Á hậu 1 Nicolene Limsnukan - người sử dụng tiếng Anh hoàn toàn trong phần thuyết trình. Trong khi đó, ở đêm thi quan trọng, tân hoa hậu chỉ thuyết trình bằng tiếng Thái, từ phần giới thiệu bản thân đến ứng xử câu hỏi top 3.

Ở chiều ngược lại, fan Việt đang nâng ly vì Ngọc Châu dường như đã loại được đối thủ mạnh. Người đẹp Tây Ninh có khả năng nói tiếng Anh khá lưu loát, khả năng nhảy số tốt và nhiều khả năng intop.

Trong khi đó, đại diện châu Á năm nay toàn những chiến binh hùng mạnh, trong đó có mỹ nhân Philippines Celeste Cortesi - người từng lọt top 8 Miss Earth 2018 (năm Phương Khánh đăng quang).

Miss Universe Thái Lan tiếng Anh bập bẹ, fan Việt chúc mừng Ngọc Châu-2
Cả Ngọc Châu...

Miss Universe Thái Lan tiếng Anh bập bẹ, fan Việt chúc mừng Ngọc Châu-3
Và Celeste Cortesi đều có khả năng nói tiếng Anh khá lưu loát.

Tuy chủ tịch MU nói tiếng Anh không phải là yếu tố quan trọng nhưng đó là điều kiện không thể thiếu. Những người đẹp lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ những năm gần đây đều có khả năng nuốt mic, từ Catriona Gray, Andrea Meza cho đến đương kim Miss Universe Harnaaz Sandu.

Theo Saostar