Liverpool đánh bại Man City, HLV Jurgen Klopp ca ngợi tân binh Nunez

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 15:35, 31/07/2022

HLV Jurgen Klopp ghi nhận sự xuất sắc của tân binh Darwin Nunez sau khi tiền đạo Uruguay góp công lớn trong chiến thắng của Liverpool trước Man City.

"Cậu ấy rất giỏi, thực sự giỏi. Rõ ràng cậu ấy sớm thích nghi để chơi tốt hơn cùng đội. Cầu thủ nào khi mới gia nhập đều bị mọi người săm soi, đánh giá, điều đó không tốt cho họ nhưng không thể tránh khỏi.

Liverpool và Man City đều không đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Cậu ấy gây thất vọng khi bỏ lỡ bàn thắng sau khi vừa vào thay người, nhưng cậu ấy kiên nhẫn và luôn biết chờ đợi thời cơ.

Liverpool đánh bại Man City, HLV Jurgen Klopp ca ngợi tân binh Nunez - 1

Darwin Nunez ăn mừng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool ở phút bù giờ cuối trận (Ảnh: Dailymail).

Tôi thích ảnh hưởng của cậu ấy khi vào sân từ băng ghế dự bị. Điều đó thật đặc biệt. Các cầu thủ vào thay người đều có vai trò quan trọng. Chúng tôi đã trải qua trận đấu hay, buộc các cầu thủ Man City phải chạy rất nhiều và chúng tôi đã kết thúc trận đấu với những bàn thắng đẹp mắt", HLV Jurgen Klopp ca ngợi Darwin Nunez sau chiến thắng của Liverpool trước Man City với tỷ số 3-1 ở Siêu Cúp nước Anh.

Ở trận đấu này, Liverpool là đội có bàn mở tỷ số trước do công của hậu vệ Alexander-Arnold ở phút 22. Phải đến phút 70, Man City mới tìm được bàn thắng gỡ hòa do công của tân binh Julian Alvarez. Tuy nhiên, Darwin Nunez - người vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 59 đã liên tục gây khó cho khung thành của thủ môn Ederson.

Chính Nunez mang về cho Liverpool quả phạt đền ở phút 80 khi cú đánh đầu cận thành của anh đưa bóng chạm tay trung vệ Diaz. Tiền đạo Mohamed Salah không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 trên chấm 11m. Đến phút bù giờ 90+4, chính Nunez là người ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool sau cú đánh đầu cận thành.

Liverpool đánh bại Man City, HLV Jurgen Klopp ca ngợi tân binh Nunez - 2

Darwin Nunez là bản hợp đồng kỷ lục của Liverpool với giá 85 triệu bảng (Ảnh: Dailymail).

Tân binh Darwin Nunez đã chứng tỏ được lý do vì sao Liverpool sẵn sàng chi ra số tiền kỷ lục gần 85 triệu bảng mang anh về từ Benfica (trong đó 64 triệu bảng chính thức và số còn lại là các điều khoản bổ sung).

Chiến thắng của Liverpool trước Man City đã giúp "Lữ đoàn đỏ" giành Siêu Cúp nước Anh lần thứ 16 và cũng là danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này. Thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ có trận ra quân ở Premier League bằng chuyến làm khách trên sân của tân binh Fulham vào ngày 6/8 tới đây.

Sông Lam