12 cung hoàng đạo ngày 31/7: Cự Giải cẩn thận bị lừa, Bọ Cạp vượng phát đi lên

Vận may - Ngày đăng : 09:43, 31/07/2022

Theo Sohu, hôm nay Cự Giải gặp đào hoa sát, có khả năng bị phản bội, lừa dối. Bọ Cạp công danh sáng, tài lộc vượng nhưng nhớ đừng chia sẻ quá nhiều.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay Chủ Nhật ngày 31/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Vận trình hôm nay của Bạch Dương tạm ổn, các mối quan hệ giữa các cá nhân là trọng tâm, có nhiều hoạt động hữu nghị trong ngày hôm nay. Về tình cảm, vận trình trung bình, nảy sinh nhiều tranh chấp, chiến tranh lạnh thường khó tránh khỏi.

Sự nghiệp vẫn tốt, sắp xếp ý kiến ​​phải chu đáo, hợp lý, sau họp sẽ có thêm điều chỉnh công việc. Về tài lộc, ổn thỏa, vay mượn ra ngoài suy nghĩ nhiều hơn, cẩn thận bị lừa gạt, hao tài tốn của, đừng mù quáng nói đến chuyện tin người lúc này.

Sức khỏe bình thường, nên tránh vận động cường độ cao, nhất là đối với những Bạch Dương vừa mới bình phục sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay có vận trình tốt hơn, không được quát nạt trước mặt người lớn tuổi, phải giữ hình ảnh. Về vận số tình cảm, thất bại trong một buổi hẹn hò xem mắt là một đòn giáng mạnh vào Kim Ngưu, ham muốn yêu đương ngày càng giảm sút.

Sự nghiệp vẫn tốt, công việc ngày càng trở nên đơn giản, ổn định. Về phương diện tài lộc, hiệu quả ở mức chấp nhận được, mua cổ phiếu thì phải biết đánh giá rủi ro.

Sức khỏe khá ổn, không nên ăn đồ nóng quá nhiều, hại dạ dày.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay có vận trình khá tốt, nhịp sống sôi động khiến Song Tử tràn đầy đam mê, có thêm nhiều thú vui giải trí. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, Song Tử độc thân nên cẩn thận kẻo bị đào hoa phá hoại.

Sự nghiệp tốt hơn, tầm nhìn xa ở nơi làm việc giúp bạn thoát khỏi rắc rối. Về phương diện tài lộc, vận trình vẫn tốt, tuy nhiên sắp tới thu nhập không ấn tượng như mong đợi, có phần hụt hẫng.

Sức khỏe tốt, phải ăn uống đúng giờ, giảm thiểu các bệnh về đường tiêu hóa.

12 cung hoàng đạo ngày 31/7: Cự Giải cẩn thận bị lừa, Bọ Cạp vượng phát đi lên - 1

12 cung hoàng đạo ngày 31/7: Cự Giải cẩn thận bị lừa, Bọ Cạp vượng phát đi lên.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có vận trình khá tốt, hãy tránh xa những người hay thở dài tiêu cực, lạc quan là lựa chọn đúng đắn. Về tình cảm thì gặp vận đào hoa sát, cẩn thận bị phản bội. Nhưng cũng không cần gọi điện kiểm tra đối phương, nếu người có lòng phản bội thì phòng cũng không có ích.

Sự nghiệp khá tệ, có phần tụt hậu, thỉnh thoảng phải tăng ca, chú ý giảm sức ì. Vận trình tài lộc hanh thông, phân bổ thời gian hợp lý giữa việc làm thêm và việc chính, có thể tăng thêm thu nhập.

Sức khỏe ổn, ăn ngủ ngon, tinh thần được cải thiện.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay tốt, làm việc chăm chỉ không phải để người khác trông thấy mà là đạt được điều mình muốn. Về tình cảm, tốt hơn hết bạn nên dành thời gian cho đối phương, đừng lạnh nhạt kẻo hối không kịp.

Về sự nghiệp, bạn có vận trình tốt, lựa chọn đúng đắn, không cần quan tâm đến ánh mắt, ý kiến ​​của người khác. Về tài lộc, bạn có vận trình hanh thông, tài lộc may mắn, thu hoạch nhiều, tiền bạc rủng rỉnh.

Sức khỏe bình thường, phải nhớ đánh răng trước khi đi ngủ và hình thành thói quen sinh hoạt tốt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vận trình của Xử Nữ hôm nay khá tốt, nếu có thời gian có thể ra ngoài thư giãn, thay đổi môi trường sống và thay đổi tâm trạng. Về tình cảm, vận trình ở mức trung bình, tính bướng bỉnh cuối cùng cũng hóa thành vướng víu, cách xử lý tình cảm của Xử Nữ có vấn đề.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, hôm nay không nên thay đổi công việc, khả năng thành công không cao. Về tài lộc, bạn có thể kiếm tiền từ từ, sau khi ký hợp đồng thành công thì nên theo đuổi chất lượng, không nên theo đuổi số lượng.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, buồn ngủ liên quan đến việc thức khuya, bạn cần đảm bảo ngủ đủ giấc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay tạm ổn, sự nghi ngờ sẽ khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn, có thể nói thẳng nếu còn nghi ngờ. Tình cảm dễ sinh thất vọng, đối phương có chút bí mật khiến bản thân không yên.

Sự nghiệp khá, đồng nghiệp mới dễ hòa thuận, Thiên Bình cũng sẵn lòng giúp đỡ, không khí nơi làm việc rất tốt. Về tài lộc, lòng đố kỵ tương đối mạnh, ham muốn kiếm tiền dâng cao.

Sức khỏe vẫn tốt, nên uống ít đồ uống có ga, không tốt cho sức khỏe.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Vận trình của Bọ Cạp hôm nay tốt, gặp gỡ bạn bè rất dễ chịu, sẽ chủ động liên lạc với bạn bè. Về phương diện tình cảm, không có chuyện phiền phức không đáng có, càng nên trân trọng sự thấu hiểu và bao dung của người bạn đời.

Sự nghiệp tốt, bạn có thể thử các phương pháp làm việc mới, nâng cao hiệu quả không phải là vấn đề. Vận trình tài lộc hanh thông, có chí cầu tiến, nhưng cần giảm bớt sự vô tâm, không nên chia sẻ với người lạ, cẩn thận dễ xảy ra xung đột.

Sức khỏe vẫn tốt, thời tiết thay đổi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, phải đề phòng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay chú ý, phong cách làm việc chậm chạp sẽ khiến một số người không hài lòng. Về tình cảm thì biểu hiện chung chung, thích sĩ diện ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của mối quan hệ, lại thường bỏ qua tình cảm của đối phương.

Sự nghiệp bình thường, cơ hội thay đổi công việc chưa đến, đừng vội vàng ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Về tài lộc, vận trình vẫn tốt, chi tiêu cho việc giải trí trở nên lớn hơn, cần phải kiểm soát kịp thời.

Sức khỏe hư hao, hay đau nhức xương khớp, nên chú ý tập thể dục.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có vận trình tốt hơn, hãy giảm bớt rắc rối cho người khác, không thích hợp làm phiền cuộc sống của người khác. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được nhưng tính toán quá không tốt, hãy hào phóng trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Sự nghiệp bình thường, trang phục công sở rất quan trọng, khi tham gia hội họp nên ăn mặc chững chạc, chỉn chu hơn. Về phương diện tài lộc, nên tránh xa bạn bè hay vay mượn, những người này sẽ khiến bạn rước phiền phức về tài chính.

Sức khỏe tốt hơn, cơ thể đang hồi phục tốt, khả năng miễn dịch tăng cao.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có vận thế tốt hơn trong ngày hôm nay, tốt hơn là nên chủ động khi bạn thấy đúng thời điểm. Về phương diện tình cảm, nếu đi hẹn hò, gặp gỡ, nên ăn mặc chỉn chu khi gặp gỡ đối phương.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, cần có thời gian để thích nghi với môi trường làm việc mới, mối quan hệ đồng nghiệp thân thiện khiến bạn rất vui. Về tài lộc, bạn có vận trình tài lộc tốt, khả năng quản lý tài chính vững vàng, thu nhập tăng lên đáng kể.

Sức khỏe tốt, kiên trì tập luyện khi đã đăng ký đến phòng tập, không được bỏ dở giữa chừng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình khá tốt, phải nắm bắt thời cơ, bạn sẽ đạt được điều mình muốn. Về tình cảm, bạn có thể hiểu được tâm tư của đối phương, tình cảm phát triển thuận lợi.

Vận trình sự nghiệp hanh thông, mạnh mẽ ở nơi làm việc và thu hút được sự chú ý của khách hàng có thể cải thiện hiệu suất làm việc. Về tài lộc, vận trình tốt, sẽ có thu lại sau khi bỏ tiền và công sức, tình hình kinh tế duy trì ở mức tốt.

Sức khỏe ổn định, tình trạng da được cải thiện, mụn giảm hẳn, nên uống nhiều nước hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)