Tin thể thao cuối ngày: Video Ten Hag thua trận đầu tiên, Arsenal toàn thắng giao hữu

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 21:33, 30/07/2022

HLV Erik Ten Hag đã có trận thua đầu tiên khi Man Utd thất thủ 0-1 trước Atletico Madrid. Bayern Munich nhiều khả năng sẽ có danh hiệu đầu tiên trong trận Siêu Cúp Đức đêm nay. Arsenal toàn thắng giao hữu

Không có Ronaldo, MU thua trận đầu tiên dưới thời Ten Hag

Có nhiều cơ hội nhưng không dứt điểm thành công, Man Utd đã để Atletico tận dụng pha phản công và có bàn thắng ở phút 86 do công của Joao Felix. HLV Erik Ten Hag có thất bại đầu tiên từ dẫn dắt Man Utd.

fy62bsuxoaiksro.jpg

Ronaldo vẫn chưa có mặt, Erik Ten Hag tiếp tục tin cậy Martial, Rashford và Elanga. Ở hàng thủ, tân binh Lisandro Martinez ngồi dự bị nên cặp trung vệ là 2 cái tên quen thuộc Lindelof và Maguire.

MU nhập cuộc khá tốt, Rashford có cơ hội ngay phút thứ 3 nhưng không thắng được Jan Oblak. Man Utd liên tiếp có thêm cơ hội nhưng đều không thành công.

Sự quyết liệt của các cầu thủ Atletico ở giữa sân khiến trận đấu trở nên cân bằng hơn và rất nhiều pha bóng quyết liệt diễn ra. hậm chí, xô xát đã nổ ra giữa cầu thủ 2 đội ở gần cuối hiệp khi thủ thành Oblak bị McTominay phạm lỗi trong vòng cấm.

Tiền vệ Christian Eriksen cũng được HLV Ten Hag cho ra sân trận này nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Diễn biến trong hiệp 2 cũng tương tự khi Man Utd tấn công nhiều hơn. Đội bóng Tây Ban Nha tuy tấn công ít nhưng luôn tiềm ẩn nguy hiểm. Phút 86, cầu thủ vào sân thay người là Joao Felix có bóng ở rìa vòng cấm trước khi sút chìm vào góc gần tung lưới De Gea. Một pha làm bàn đẳng cấp của Felix và đúng chất Atletico.

Quãng thời gian còn lại là quá ít để MU lật ngược thế cờ. Thậm chí ở phút 90, Fred còn bị truất quyền thi đấu vì chơi xấu với Morata. Chung cuộc, MU thất bại 0-1 trước Atletico.

0_manchester-united-v-atletico-madrid-pre-season-friendly.jpg
Eriksen ra mắt Man Utd nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Như vậy, MU đã phải nếm trải trận thua đầu tiên dưới thời Ten Hag. Đây là trận thứ 2 liên tiếp Quỷ đỏ không biết mùi chiến thắng sau trận hòa Aston Villa 2-2. Vào tối mai (31/7), MU sẽ đá trận giao hữu cuối cùng gặp Vallecano.

Bayern có danh hiệu đầu tiên?

Lúc 1 giờ 30 ngày 31/7, trận Siêu cúp Đức giữa RB Leipzig và Bayern Munich sẽ diễn ra tại sân Olympic tại Berlin.

Bayern đã không còn Robert Lewandowski nhưng với lực lượng hiện tại vẫn đủ sức để thầy trò HLV Nagelsmann vượt qua RB Leipzig. Nếu không có gì trắc trở, Bayern sẽ có danh hiệu đầu tiên, mở màn mùa bóng 2022-2023.

nhan-dinh-rb-leipzig-vs-bayern-munich-01h30-ngay-317-chuc-vo-dich-cho-hum-xam.jpg
Sadio Mane sẽ có danh hiệu đầu tiên với Bayern?

Sau sự ra đi của Lewandowski, Bayern đã có sự thay thế là Sadio Mane từ Liverpool. Nhiều khả năng cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2022 sẽ ra sân ngay từ đầu. Tân binh De Ligt nhiều khả năng sẽ không ra sân ngay từ đầu do chưa ở trạng thái sung sức nhất.

Trong khi Bayern biến đổi không ít cả về con người lẫn lối chơi thì RB Leipzig vẫn mang diện mạo cũ. Sự ra đi của những Nordi Mukiele (sang PSG), Tyler Adams (sang Leeds) hầu như không ảnh hưởng đến cấu kết đội hình và lối chơi của Leipzig.

Arsenal thắng Sevilla 6-0, giành cúp trên sân nhà

Arsenal toàn thắng loạt trận chuẩn bị trước mùa giải. Trên sân nhà, các Pháo thủ đã chiến thắng với tỷ số 6-0 để đoạt Emirates Cup và duy trì thành tích toàn thắng 100%.

jesus-celeb-sevilla.png
Gabriel Jesus không ngừng ghi bàn cho đội bóng mới.

Tiền đạo Gabriel Jesus tiếp tục thăng hoa khi lập hat-trick, Saka lập 1 cú đúp và Nketiah ghi bàn ấn định ở phút 88 giúp Arsenal đại thắng.

Với cá nhân Jesus, cú hat-trick trong trận này giúp anh có bàn thắng thứ 6 cho CLB mới kể từ khi chuyển đến từ Man City. Qua những gì đã thể hiện, Jesus hứa hẹn sẽ đem đến sinh khí mới cho hàng công của Arsenal.

Bình An (tổng hợp)