Kim Duyên đánh piano điêu luyện nhưng lại bị netizen 'bắt bài'?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:33, 30/07/2022

Netizen đã chỉ ra hàng loạt điểm không hợp lý trong màn đánh đàn của Kim Duyên!

Cuộc thi Miss Supranational 2022 đã khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Nam Phi. Đặc biệt, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - đại diện Việt Nam - cũng đã xuất sắc ghi tên mình với ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc.

Kim Duyên đánh piano điêu luyện nhưng lại bị netizen bắt bài?-1

Kết quả này đã khiến khán giả quê nhà vô cùng hạnh phúc. Bởi xuyên suốt chặng hành trình, khán giả đã thấy được Kim Duyên nỗ lực, phấn đấu ra sao để có kết quả mỹ mãn như hiện tại.

Sau khi trở về nước, Kim Duyên nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả hơn, cũng từ đây mà những khoảnh khắc liên quan đến Kim Duyên đều được người hâm mộ hết sức quan tâm.

Mới đây, trên TikTok lan truyền khoảnh khắc Kim Duyên nền nã trong chiếc váy đầy thanh lịch, nhẹ nhàng, thể hiện tài đánh đàn của mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Kim Duyên đánh piano điêu luyện nhưng lại bị netizen bắt bài?-2

Có thể thấy, trong đoạn clip được chia sẻ, Kim Duyên đã hóa thân thành một nghệ nhân piano thực thụ, khi trưng trổ tài đánh đàn điệu nghệ của mình, những nốt nhạc phát ra nghe rất du dương và có giai điệu.

Những tưởng bấy lâu Kim Duyên đã "giấu nhẹm" tài năng này, sau khi về nước mới có dịp trổ tài. Nhưng bên dưới đoạn clip, ngoài những bình luận tỏ ra bất ngờ trước khả năng chơi đàn của Kim Duyên, có không ít khán giả đã phát hiện ra nàng hậu thực ra chỉ đang "so deep" mà thôi.

Kim Duyên đánh piano điêu luyện nhưng lại bị netizen bắt bài?-3

Nếu để ý kỹ, có thể thấy những ngón tay đánh đàn của Kim Duyên và các nốt nhạc được phát ra hoàn toàn không khớp với nhau.

Không những vậy, netizen còn cho rằng rất có thể Kim Duyên chỉ vừa mới học đàn cách đây ít hôm nên động tác tay có phần còn loạng choạng, đánh chưa dứt khoát.

Chưa hết, số đông còn chỉ ra màn "lươn lẹo" này của Kim Duyên khi "bắt bài" cho rằng nếu là người đã từng học qua đánh đàn piano thì không để móng tay, trong khi Kim Duyên thì lại có bộ móng tay khá dài và được chăm chút kỹ lưỡng.

Kim Duyên đánh piano điêu luyện nhưng lại bị netizen bắt bài?-4Kim Duyên đánh piano điêu luyện nhưng lại bị netizen bắt bài?-5Kim Duyên đánh piano điêu luyện nhưng lại bị netizen bắt bài?-6

Tuy nhiên, cũng rất có thể đây chỉ là màn "so deep" ngẫu hứng mang tính chất giải trí của Kim Duyên sau hành trình chinh chiến vừa qua mà thôi.

Thời gian qua, Kim Duyên cũng nhận được nhiều lời khen dành cho body ngày càng thon gọn hơn, catwalk uyển chuyển và quan trọng nhất là kỹ năng ứng xử đã cải thiện.

Kim Duyên đánh piano điêu luyện nhưng lại bị netizen bắt bài?-7

Theo Saostar