Mẹ chú rể ép hủy đám cưới vì nhan sắc cô dâu

Đối ngoại - Ngày đăng : 11:26, 29/07/2022

The Mirror đưa tin, ở Tunisia, một chú rể đã phải bỏ cô dâu tại đám cưới vì mẹ chú rể cho rằng cô ấy quá xấu xí.

Người đàn ông giấu tên đã chia tay người mình yêu ngay trong đám cưới. Trước khi làm lễ, mẹ chú rể chỉ nhìn thấy con dâu tương lai trong những bức ảnh. Khi lần đầu tiên trực tiếp nhìn thấy cô gái, bà đã quyết định rằng cô gái quá thấp và nhìn không đủ hấp dẫn. Vì lý do này, đám cưới đã phải dừng lại.

Mẹ chú rể ép hủy đám cưới vì nhan sắc cô dâu
Mẹ chú rể ép hủy đám cưới vì nhan sắc cô dâu. (Ảnh: Newsflash)

Sau đó, cô dâu bị chú rể từ chối đã bộc bạch cảm xúc của mình trên mạng xã hội. Cô gái viết rằng, việc chuẩn bị cho đám cưới đã tiêu tốn của cô một khoản tiền lớn và cô không có bố mẹ giúp đỡ về mặt tài chính.

Cô cho biết bản thân rất sốc khi mẹ chú rể ép con trai mình làm gián đoạn buổi lễ, giờ cô không thể nhìn thẳng vào mắt mọi người vì những xì xào sau lưng.

Mẹ chú rể ép hủy đám cưới vì nhan sắc cô dâu
Nhan sắc cô dâu bị bỏ rơi trong đám cưới. (Ảnh: Newsflash)

Người dùng mạng xã hội đã ủng hộ người phụ nữ và chỉ trích chồng sắp cưới của cô, gọi anh ta là một “kẻ lừa tình” chứ không phải là một người đàn ông thực sự.

Trước đó, một chú rể ở làng Dandeli thuộc bang Karnataka của Ấn Độ, đã quyết định hoãn đám cưới và trở về nhà mà không có cô dâu khi thấy cô có thói quen ăn bằng tay trái. Chú rể thấy hành động này thật đáng xấu hổ và không thể chấp nhận được.

Thanh Bình (lược dịch)