Eriksen ghi bàn trong trận giao hữu kín của MU

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 08:03, 28/07/2022

Tân binh Christian Eriksen có pha đá phạt thành bàn trong chiến thắng 4-1 của MU trước Wrexham, khi hai đội đá giao hữu kín trước thềm mùa giải mới.

HLV Ten Hag tận dụng trận gặp đội hạng dưới Wrexham để thử nghiệm hai tân binh Christian Eriksen và Lisandro Martinez.

Eriksen cùng tân binh Lisandro Martinez thi đấu 45 phút hiệp một trước Wrexham

Ngoài ra, ông cũng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ít có cơ hội ra sân chuyến du đấu vừa qua.

Theo Sportsmail, thủ môn trẻ Matej Kovar đứng trong khung gỗ. Bộ tứ hậu vệ xuất trận gồm Ethan Laird, Varane, Martinez cùng Alex Telles.

Zidane Iqbal, James Garner và Eriksen chơi trên hàng tiền vệ 3 người. Trong khi đá Alejandro Garnacho và Tahith Chong thi đấu trong vai trò tấn công biên, còn Hannibal Mejbri sắm vai số 9 ảo.

Christian Eriksen lập công với cú đá phạt đẹp mắt đầu vòng cấm, sau khi Alejandro Garnacho bị phạm lỗi. Wrexham gỡ hòa 1-1 ngay trong hiệp một.

Qua giờ giải lao, Eriksen và Martinez được rút ra nghỉ, riêng Raphael Varane đá trọn vẹn 90 phút. MU chơi áp đảo và có thêm 3 bàn thắng của Garnacho, Amad Diallo và Alex Telles.

De Gea đăng hình chụp chung với cặp đôi tân binh Eriksen và Martinez

Các CĐV MU rất vui khi biết tin Eriksen lập công. Một người hâm mộ đăng dòng tweet đầy phấn khích: "Eriksen sẽ ghi 25 bàn và MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

Fan khác cũng thách thức: "Eriksen nổ súng ngay trận đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ. Đội thủ của MU sợ dần rồi chứ!"

Điểm đáng chú ý, Cristiano Ronaldo cũng ngồi trên khán đài theo dõi trận giao hữu, sau khi anh được ban huấn luyện sắp xếp tập hồi phục riêng.

* An Nhi