Huawei trình làng loạt sản phẩm văn phòng thông minh

Công nghệ - Ngày đăng : 19:19, 27/07/2022

Loạt sản phẩm văn phòng thông minh cho người tiêu dùng châu Á Thái Bình Dương bao gồm Huawei MateBook X Pro, Huawei MateBook D 16, Huawei Mateview SE.
huawei-1.png
Huawei MateBook X Pro

Các sản phẩm của Huawei năm nay sở hữu những đổi mới về thiết kế, chất lượng hiển thị, hiệu suất, kết nối và tương tác, nhờ đó tối đa hóa sự sáng tạo cũng như dễ dàng giao tiếp.

Cụ thể, Huawei MateBook X Pro là hình mẫu máy tính xách tay kiểu mới, vượt qua quan niệm truyền thống về diện mạo và khả năng của một chiếc máy tính xách tay. Nó sở hữu thân bằng kim loại mềm mịn khi chạm vào và màu xanh nhã nhặn, nổi bật giữa những chiếc máy tính xách tay bên ngoài.

Việc sử dụng hợp kim magiê nhẹ và chắc chắn trong thiết kế nguyên khối hoàn toàn CNC khiến máy tính xách tay chỉ nặng 1,26 kg, giúp nó gia tăng tính di động và bền bỉ.

Huawei MateBook D 16 là thành viên mới nhất trong dòng Huawei MateBook D với nhiều nâng cấp lớn. MateBook D 16 sở hữu màn hình 16 inch, thiết kế mỏng nhẹ tuyệt đẹp với độ dày 18,4 mm và trọng lượng chỉ 1,7 kg.

Được trang bị Ăng-ten Metaline Huawei, MateBook D 16 là máy tính xách tay đầu tiên có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi tín hiệu lên 56% và tạo điều kiện truy cập Internet tốc độ cao. Mẫu Huawei MateBook D 16 có đầy đủ các tính năng tiên tiến, bao gồm Super Device, 16 GB Ram, nút nguồn vân tay và sạc nhanh.

huawei-2.png
Huawei MateView SE

Trong khi đó, Huawei MateView SE là một lựa chọn mới đầy thú vị trong dòng màn hình đang phát triển của Huawei, sở hữu màn hình 23,8 inch đẹp mắt, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 92% và được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và học tập.

Phiên bản đế xoay có hỗ trợ điều chỉnh xoay trục từ 00 đến 900 theo trục thẳng đứng 0mm đến 110mm, điều chỉnh độ cao lên xuống, điều chỉnh góc độ từ -50 đến 180 và gắn tường VESA. Các điều chỉnh dễ dàng về góc nhìn này giúp người dùng duy trì được tư thế có lợi cho sức khỏe, đồng thời giúp giảm thiểu áp lực cho mắt.

huawei-3.png
Các sản phẩm phần mềm của Huawei

Bên cạnh sản phẩm phần cứng, Huawei còn nâng cấp những sản phẩm phần mềm hiện có như: AppGallery đang phục vụ hơn 580 triệu người dùng Huawei và là một trong 3 kho ứng dụng hàng đầu trên thế giới; Huawei Mobile Cloud có thể hỗ trợ sao lưu đám mây, tự động đồng bộ hóa giữa các thiết bị và tìm thiết bị...

huawei-4.png
Ứng dụng Super Device đưa PC Huawei lên một tầm cao mới

Đặc biệt, ứng dụng Super Device đưa PC Huawei lên một tầm cao mới về khả năng cộng tác đa thiết bị. Chỉ cần đưa bất kỳ thiết bị Huawei nào, chẳng hạn như tai nghe, chuột, bàn phím, loa và máy in đến gần PC Huawei, máy tính xách tay sẽ tự động phát hiện ra chúng và đưa ra lời nhắc cho phép bạn ghép nối các sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng .

Ví dụ khi bạn đã kết nối điện thoại thông minh Huawei của mình, bạn có thể thấy giao diện người dùng của nó trên màn hình laptop và có thể vận hành hai thiết bị như một. Bất kể bạn muốn truy cập và chỉnh sửa tệp, sử dụng và quản lý tối đa ba cửa sổ ứng dụng điện thoại cùng lúc, thực hiện cuộc gọi video hoặc âm thanh thông qua MateBook và thậm chí sử dụng chuột và bàn phím được kết nối không dây để điều khiển điện thoại của mình, Super Device đều phát huy tác dụng.