Chi tiết nhân viên cứu hộ giải cứu Lâm Chí Dĩnh khỏi chiếc ô tô bốc cháy

Showbiz - Ngày đăng : 17:04, 27/07/2022

Người cứu hộ dũng cảm đã cứu cha con Lâm Chí Dĩnh đã kể lại tai nạn đau lòng, và cách anh hành động để đưa được 2 cha con ngôi sao Đài Loan ra...

Lâm Chí Dĩnh bị tai nạn ô tô vào ngày 22 tháng 7 (giờ địa phương) và chiếc xe Tesla của anh đã nhanh chóng bốc cháy.

Cậu con trai 6 tuổi Jenson - người duy nhất có mặt trên xe lúc đó cùng Lâm Chí Dĩnh - đã kêu cứu. Và người có mặt kịp thời lúc đó, anh Wu Ming Zheng, đã kể lại những gì đã diễn ra.

Wu Ming Zheng, trước đây làm nhiếp ảnh gia cho Sanlih E-Television. Thứ sáu tuần trước, anh và vợ đã đưa các con đi vui chơi trong một ngày tại một công viên ở Luzhu.

Khi đang lái xe ở đó, anh chứng kiến chiếc Tesla của Lâm Chí Dĩnh lao vào cột mốc giao thông trên đường số 1, Zhongzheng North ở quận Luzhu, thành phố Taoyuan.

Chi tiết nhân viên cứu hộ giải cứu Lâm Chí Dĩnh khỏi chiếc ô tô bốc cháy-1

Wu đậu xe và ngay lập tức chạy đến để giúp đỡ. Mặc dù xe Tesla của Lâm Chí Dĩnh đã bắt đầu phát lửa, nhưng suy nghĩ duy nhất của Wu là cố gắng cứu những người bị mắc kẹt bên trong xe.

Khi đang cố gắng tìm cách mở cửa Tesla, Jenson nhanh tay mở cửa ở vị trí hành khách từ bên trong và kêu lên: "Hãy bế cháu ra". Wu nhanh chóng tháo dây an toàn của cậu bé và bế cậu lên vỉa hè.

Khi Wu chạy trở lại Tesla, Lâm Chí Dĩnh đang ngồi sụp xuống ghế với vẻ nửa tỉnh nửa mê. Ban đầu, Wu không nhận ra ngôi sao Đài Loan do Lâm Chí Dĩnh bị thương trên mặt.

Khi chân của ngôi sao người Đài Loan bị kẹt và chiếc xe bắt đầu bốc cháy, Wu đã gọi các công nhân xây dựng gần đó đến hỗ trợ giải cứu.

Chi tiết nhân viên cứu hộ giải cứu Lâm Chí Dĩnh khỏi chiếc ô tô bốc cháy-2
Lâm Chí Dĩnh và con trai sau khi được cứu ra khỏi chiếc xe ô tô đang bốc cháy.

Sau khi những người đàn ông kéo Lâm Chí Dĩnh ra ngoài thành công, ngôi sao đã cố gắng đứng dậy vì lo lắng cho Jenson nhưng được trấn an rằng cậu bé vẫn an toàn.

Wu yêu cầu Jenson gọi cho mẹ mình và khuyên bà không nên đến hiện trường vụ tai nạn mà hãy đến bệnh viện trực tiếp.

Khi xe cứu thương, lính cứu hỏa và cảnh sát đến, Wu rời đi sau khi nói chuyện với cảnh sát. Nhờ sự can đảm của Wu và sự giải cứu kịp thời, Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson của anh đã không bị bỏng do sự cố va chạm nguy hiểm.

Theo VTV