Lưu Đức Hoa bị chê 'lố' khi điều 4 bảo mẫu đưa con gái đi chơi

Showbiz - Ngày đăng : 15:46, 27/07/2022

Con gái Lưu Đức Hoa hiện đã 10 tuổi, cao ngang vai mẹ. Cô bé được nhiều bảo mẫu, vệ sĩ tháp tùng đi chơi.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin bà xã Lưu Đức Hoa - Chu Lệ Thiến - đưa con gái đi chơi tại Disneyland. Cô bé Lưu Hướng Huệ nay đã 10 tuổi, cao ngang vai mẹ.

Trong suốt buổi đi chơi, cô bé được 4 bảo mẫu và 1 vệ sĩ theo sát chăm sóc. Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi về gia đình Lưu Đức Hoa mà truyền thông ghi lại được trong thời gian gần đây.

Lưu Đức Hoa bị chê lố khi điều 4 bảo mẫu đưa con gái đi chơi-1
Lưu Hướng Huệ đi khu vui chơi cùng mẹ

Lưu Đức Hoa bị chê lố khi điều 4 bảo mẫu đưa con gái đi chơi-2
Cô bé được mẹ lau mồ hôi với nhiều bảo mẫu xách đồ đứng xung quanh

Lưu Đức Hoa bị chê lố khi điều 4 bảo mẫu đưa con gái đi chơi-3Lưu Đức Hoa bị chê lố khi điều 4 bảo mẫu đưa con gái đi chơi-4

Nhiều người cho rằng Lưu Đức Hoa làm quá, song bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng đây là chuyện cá nhân gia đình "thiên vương".

Trước đó, vào năm 2018, tài tử cũng gây chú ý khi huy động lực lượng 3 bảo mẫu, 5 vệ sĩ cùng một vài trợ lý để đảm bảo an toàn cho con gái tại sân bay.

Lưu Đức Hoa bị chê lố khi điều 4 bảo mẫu đưa con gái đi chơi-5

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, là nam diễn viên, ca sĩ và nhà sản xuất người Hong Kong. Anh là một trong Tứ Đại Thiên Vương của xứ Cảng thơm, bên cạnh Trương Học Hữu, Quách Phú Thành và Lê Minh.

Nhờ tài năng diễn xuất nổi bật trong nhiều phim ăn khách, Lưu Đức Hoa được mệnh danh là "Ảnh đế". Anh còn là một trong những nghệ sĩ thành công về lĩnh vực âm nhạc tại thị trường Hoa ngữ.

Năm 2008, Lưu Đức Hoa kết hôn với Chu Lệ Thiến sau 24 năm hẹn hò bí mật. Chu Lệ Thiến có gia thế "khủng", cha cô là ông Chu Kiến Thành, kinh doanh đa ngành, trong khi đó chú cô là đại gia Trần Chí Viễn.

Cả hai đăng ký kết hôn tại Clark County, Nevada, Mỹ. Ngày 9/5/2012, Chu Lệ Thiến sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Lưu Hướng Huệ.

Lưu Đức Hoa bị chê lố khi điều 4 bảo mẫu đưa con gái đi chơi-6Lưu Đức Hoa bị chê lố khi điều 4 bảo mẫu đưa con gái đi chơi-7
Lưu Đức Hoa và con gái

Anh Anh
Theo Vietnamnet