Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn mặt đầy máu me, xô xát trên thảm đỏ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:00, 26/07/2022

Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn xuất hiện với tạo hình bầm dập, tơi tả trong trang phục đen như bước ra từ teaser poster phim “Cô gái từ quá khứ”. Hai mỹ nhân có màn xô xát ngay trên thảm đỏ.

Sự kiện showcase phim Cô gái từ quá khứ tại TP.HCM chiều 25/7 thu hút đông đảo nghệ sĩ tham gia gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Thuỳ Anh, Phương Lan, Thoại Tiên, Ốc Thanh Vân, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền và hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. NSND Lê Khanh vắng mặt vì lý do sức khỏe.

lan-ngoc-kaity-nguyen-be-bet-mao-4-.jpg
lan-ngoc-kaity-nguyen-be-bet-mao-2-.jpg
Tạo hình gây chú ý của Lan Ngọc và Kaity Nguyễn

Hai nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn gây bất ngờ khi xuất hiện với tạo hình bầm dập, tơi tả trong trang phục đen như bước ra từ teaser poster. Hai người đẹp có màn xô xát ngay trên thảm đỏ.

Thật ra màn “tác động vật lý” của Lan Ngọc và Kaity Nguyễn là phần tái hiện một cảnh sẽ được tiết lộ trong first-look được công bố.

Trả lời về “màn trình diễn thất kinh hồn vía” ngay trên thảm đỏ showcase, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Tôi và bé Kaity đã chuẩn bị kỹ càng cho sự xuất hiện bất ngờ này. Điều này cho thấy rằng trong phim chị em chúng mình không được lộng lẫy như các phim trước mà luôn toe tua, bầm dập như vậy đó!”.

Kaity Nguyễn chia sẻ: “Tác phẩm mở đầu cho Vũ trụ Mỹ nhân thuộc thể loại tâm lý, li kỳ, giật gân vậy nên Kaity và chị Lan Ngọc đã bàn nhau ăn mặc sao để khiến mọi người giật mình!”. 

3.-lan-ngoc-kaity-nguyen-3-.jpg
Hai người đẹp hào hứng trong dự án phim mới

Hoàng Quyên trong phim đã có tất cả, là một đại mỹ nhân, ngôi sao hạng A trong showbiz đang ở đỉnh cao của sự nghiệp lẫn tình cảm hạnh phúc với hôn phu. Lựa chọn mẫu váy, Lan Ngọc như “thiên nga đen” khoe vẻ đẹp chín muồi, đôi vai trần  gợi cảm với phần đá lấp lánh được đính ở cổ áo.

Để leo lên đỉnh cao của danh vọng, Hoàng Quyên đã tẩy trắng quá khứ và lột xác, trở thành một Ms.Q vạn người mê, hô mưa gọi gió trong showbiz. Thế nhưng, quá khứ kinh khủng của Hoàng Quyên sẽ dần bị phơi bày trong phim. 

Kaity Nguyễn lựa chọn bộ trang phục đen bí ẩn đầy quyến rũ với phần ngọc trai điểm xuyến ngực áo, tạo thành một lớp màng như sương phủ lấy mỹ nhân GenZ này. Diễn viên trẻ quyết tâm thay đổi hình tượng, trở thành một nữ phản diện sở hữu nụ cười ma mãnh, tâm địa khó lường được che giấu đằng sau vẻ mặt ngây thơ với đôi mắt to tròn. 

Được xây dựng nhân vật theo kiểu phụ nữ đậm chất Femme Fatele (đàn bà nguy hiểm), Quỳnh Yên là một vai diễn đầy mới lạ và thử thách đối với Kaity Nguyễn sau hàng loạt vai diễn yêu kiều, trẻ thơ. Nụ cười ngây thơ nhưng lại đầy ma mãnh của Quỳnh Yên khiến khán giả tò mò.

4.-lan-ngoc-5-.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục hợp tác với bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân, Nam Cito

Bộ phim xoay quanh câu chuyện đại mỹ nhân Hoàng Quyên, thường đượcgọi với nghệ danh Ms.Q. Cô đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khi là ngôi sao hạng A trong showbiz với cuộc sống đầy danh vọng, cùng đám cưới cổ tích sắp diễn ra với chàng “phi công” Jack.

Tuy nhiên, giữa lúc tận hưởng những thành tựu mà mình dày công xây dựng, Hoàng Quyên bất ngờ gặp Quỳnh Yên, một cô em gái thất lạc 15 năm trước. Cuộc sống của Hoàng Quyên bắt đầu rơi vào những biến cố khủng khiếp, sự thật của quá khứ 15 năm trước dần phơi bày.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Sau khi nghe hai anh đạo diễn bàn về câu chuyện phim và về nhân vật, tôi biết mình cần phải đóng vai này, dù lúc ấy còn chưa được cầm kịch bản trong tay. Bộ phim giúp tôi thay đổi cách suy nghĩ khi tiếp cận một vai diễn, khiến tôi phải đặt mình vào việc hoá thân cho nhân vật Hoàng Quyên lần này nhiều hơn”.

Kaity Nguyễn hào hứng khi đóng cùng với thần tượng: “Tôi có hai thần tượng về diễn xuất thuộc 2 thế hệ, đó chính là “mẹ” Lê Khanh và chị Lan Ngọc. Vai diễn của tôi là một ác nữ, điều đó đã được giới thiệu từ teaser poster cho đến first look lần này và nó là một thử thách vô cùng lớn dành cho bản thân. Giống như chị Ngọc, tôi muốn thay đổi, làm mới mình, đã đến lúc phải trưởng thành và đa dạng vai diễn dù cho nó không phải là dạng nhân vật chính diện”.

Phim được ra rạp vào ngày 18/11. Bên cạnh các ngôi sao trẻ, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

lan-ngoc-kaity-nguyen-look-2-2-.jpg
lan-ngoc-kaity-nguyen-look-2-4-.jpg
lan-ngoc-look-2-1-.jpg
kaity-nguyen-look-2-2-.jpg
8.-oc-thanh-van-1-.jpg
dsc07245.jpg
12.-lan-thy-2-.jpg
7.-thuy-anh-2-.jpg
6.-le-xuan-tien-1-.jpg
5.-lanh-thanh-1-.jpg
11.-huy-hoang-1-.jpg
2.-dao-dien-namcito-bao-nhan.jpg

An Nhiên