Hướng dẫn cách gấp túi giấy đựng khoai tây chiên siêu tốc

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:00, 26/07/2022

Bạn đã biết cách gấp túi giấy đựng khoai tây chiên chưa? Chỉ với vài tờ giấy đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra cho mình chiếc túi giấy đựng khoai tây vừa nhanh chóng vừa tiện lợi và bảo vệ môi trường.

1. Hướng dẫn cách gấp túi giấy đựng khoai tây chiên cực đơn giản

Khoai tây chiên là món ăn vặt phổ biến với hầu hết mọi người, nếu đã chán với cách trưng bày khoai tây chiên bằng đĩa như thông thường, bạn hoàn toàn có thể tự gấp cho mình những chiếc túi giấy tiện lợi để đựng khoai tây chiên. Cách gấp túi giấy đựng khoai tây chiên cũng cực kỳ dễ làm, bạn chỉ cần chuẩn bị kéo và giấy là đã có thể gấp được túi giấy nhanh chóng. Cách gấp được thực hiện như sau:

Cách gấp túi giấy đựng khoai tây chiên đơn giản

  • Bước 1: Dùng kéo cắt giấy thành hình vuông với kích thước khoảng 25x25cm.
  • Bước 2: Nếu muốn túi trông đẹp hơn, bạn có thể cắt các cạnh của giấy thành hình răng cưa
  • Bước 3: Gập tờ giấy lại làm đôi để tạo thành hình tam giác.
  • Bước 4: Gấp một cạnh từ đáy tam giác bắt chéo qua cạnh bên kia sao cho phần trên của cạnh được gấp song song với phần đáy tam giác.
  • Bước 5: Gấp cạnh đối diện tương tự như bước 4.
  • Bước 6: Bẻ vạt trước xuống và nhét nó vào giữa cạnh bên trái. Bạn có thể sử dụng logo hoặc nhãn dán để cố định túi chắc chắn và trang trí túi đẹp hơn.

Túi giấy sau khi hoàn thành

2. Địa chỉ cung cấp túi giấy đựng khoai tây chiên uy tín

Việc sử dụng túi giấy trong kinh doanh sẽ khiến khách hàng có thiện cảm và đánh giá cao sản phẩm mà bạn cung cấp. Từ đó giúp doanh nghiệp định vị và tạo sức hút trong mắt người tiêu dùng. Bên cạnh đó sử dụng túi giấy thay thế bao nilon còn đảm bảo về mặt vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Khang Thịnh Phát là địa điểm chuyên in túi giấy giá rẻ uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Với giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm tốt, đây là nơi cung cấp túi giấy được nhiều đơn vị tin tưởng và hợp tác.

Khang Thịnh Phát chuyên cung cấp túi giấy với nhiều loại đa dạng như túi giấy đựng khoai tây chiên, khoai lắc, gà rán, xúc xích, bánh bao, bánh mì,...cùng với các loại kích thước khác nhau phù hợp với mục đích và yêu cầu của khách hàng. Giấy được sử dụng chính để tạo ra túi giấy là giấy Kraft đẹp, xịn và sang nhất trên thị trường.

Công ty TNHH Thiết Kế In Ấn Bao Bì Khang Thịnh Phát
Địa chỉ: 65/22/51 Đường số 5, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0904.048.039
Website: https://thietkeinanktp.com/
Email: baobikhangthinhphat@gmail.com

Khang Thịnh Phát là đơn vị cung cấp túi giấy uy tín tại TP.HCM

3. Ưu điểm khi sử dụng túi giấy đựng khoai tây chiên

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Khả năng thấm hút dầu mỡ cao, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
  • Giữ nhiệt tốt, giúp đồ ăn được đựng trong túi giấy nóng luôn nóng và đảm bảo hương vị.
  • Dễ dàng phân hủy, có thể tái sử dụng nhiều lần, giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường.
  • Giá thành rẻ, nguyên liệu dễ tìm mua, gia công đơn giản.
  • Đối với doanh nghiệp kinh doanh, sử dụng túi giấy giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và gây thiện cảm với khách hàng.
  • Mang lại sự tinh tế cho sản phẩm, nâng cao tính thẩm mỹ cho thương hiệu.

Sử dụng túi giấy mang lại nhiều công dụng

4. Vì sao nên chọn túi giấy đựng khoai tây chiên của Khang Thịnh Phát?

  • Sử dụng nguyên liệu an toàn: Tại Khang Thịnh Phát, túi giấy được thiết kế và in ấn từ nguyên liệu là giấy kraft màu vàng và giấy MG kraft màu trắng. Đây là loại giấy được các chuyên gia khuyên dùng bởi sự an toàn và khả năng thấm hút dầu, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Giá thành phải chăng: Với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi nhập số lượng lớn túi giấy. Giá cả và chất lượng luôn được chúng tôi cân đối, cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình hợp tác. Với giá thành hợp lý, đầu tư túi giấy là điều không thể bỏ lỡ giúp doanh nghiệp bạn tạo ấn tượng với khách hàng.
  • Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm: Được điều hành bởi lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên cao tay với kiến thức chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản, Khang Thịnh Phát luôn mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
  • Máy móc, trang thiết bị hiện đại: Đầu tư và bàn giao kỹ thuật mới từ nước ngoài đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với thời gian nhanh chóng.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc, luôn thấu hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng từ đó đưa ra sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp.

Sử dụng túi nilon thường xuyên sẽ gây ra tác hại xấu đến sức khỏe và môi trường. Vì vậy, bạn nên dành thời gian học cách gấp túi giấy đựng khoai tây chiên. Đừng quên để lại chia sẻ nếu bạn còn biết thêm cách gấp túi giấy nào khác ở phần bình luận bên dưới nhé!

T/H