Hoa hậu Tiểu Vy hóa ‘cô chiêu’ thời thượng với thời trang Dior

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:58, 25/07/2022

Với nhan sắc trời phú "không góc chết," Hoa hậu Tiểu Vy vừa tiếp tục làm xiêu lòng người hâm mộ khi công bố những hình ảnh đẹp tựa thiên thần xứ Âu trong bộ sưu tập thời trang Dior Fall 2022.
Hoa hậu Tiểu Vy luôn được biết đến là gương mặt đạt chuẩn tỷ lệ vàng, thần thái đẳng cấp cùng gu thẩm mỹ thời thượng. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Hoa hậu Tiểu Vy luôn được biết đến là gương mặt đạt chuẩn tỷ lệ vàng, thần thái đẳng cấp cùng gu thẩm mỹ thời thượng. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Hoa hậu Tiểu Vy luôn được biết đến là gương mặt đạt chuẩn tỷ lệ vàng, thần thái đẳng cấp cùng gu thẩm mỹ thời thượng. Trong những hình ảnh mới, Tiểu Vy diện váy sơ mi màu beige cổ điển của thương hiệu Dior, phối với chiếc túi Dior Caro màu trắng thanh lịch, tất cao cổ cùng đôi Dior Motion Pump mang vẻ đẹp quý tộc.

Tiểu Vy còn hóa thân thành “cô chiêu” xứ Âu trong bộ trang phục mang phong cách preppy cổ điển (thời trang phong cách học đường). Cô nàng nữ sinh duyên dáng chọn phối áo sơ mi croptop trắng cùng chiếc jacket và chân váy đen dài tương phản.

Bộ cánh được làm từ chất liệu len cùng sợi mohair xa xỉ, song vẫn mang hơi hướng nhẹ nhàng và thanh tú. Nàng hậu sinh năm 2000 lựa chọn phối cùng mũ nồi cổ điển và chiếc túi Dior Tote màu beige tiện lợi.

Hoa hau Tieu Vy hoa ‘co chieu’ thoi thuong voi thoi trang Dior hinh anh 1Tiểu Vy hóa thân thành “cô chiêu” xứ Âu trong bộ trang phục mang phong cách preppy cổ điển. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Tổng thể chỉ thực sự hoàn hảo khi trang phục thời thượng được khoác cùng nhan sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng của Tiểu Vy. Không những vậy, thần thái sang trọng, thanh lịch đã giúp người đẹp truyền tải được hết tinh thần của bộ sưu tập và màu sắc đặc trưng của nhà mốt Dior.

Sở hữu gương mặt thanh tú, vẻ đẹp đài các, đôi mắt sâu hút hồn cùng nụ cười rạng rỡ, đây không phải lần đầu tiên Tiểu Vy khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì gương mặt “không góc chết” của cô.

Có lẽ chính vì thế dù đã đăng quang 4 năm, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn luôn là nhan sắc thu hút được nhiều quan tâm của khán giả cũng như các nhãn hàng trong và ngoài nước.

Gần đây nhất, Tiểu Vy còn được mời ngồi “ghế nóng” cuộc thi Miss World Vietnam 2022 ở tuổi 21. Hoa hậu cho biết cô sẽ chọn ra gương mặt xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá vào đêm chung kết ngày 12/8 sắp tới.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của Tiểu Vy với thời trang Dior:

Hoa hau Tieu Vy hoa ‘co chieu’ thoi thuong voi thoi trang Dior hinh anh 2


Hoa hau Tieu Vy hoa ‘co chieu’ thoi thuong voi thoi trang Dior hinh anh 3


Hoa hau Tieu Vy hoa ‘co chieu’ thoi thuong voi thoi trang Dior hinh anh 4


Hoa hau Tieu Vy hoa ‘co chieu’ thoi thuong voi thoi trang Dior hinh anh 5


M.Mai (Vietnam+)

M.Mai (Vietnam+)