Đội nhà thua sốc Arsenal, cổ động viên Chelsea đòi mua gấp C.Ronaldo

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 15:02, 25/07/2022

Cổ động viên Chelsea đã bày tỏ sự tức giận sau trận thua đậm trước Arsenal với tỷ số 0-4 ở Florida Cup và yêu cầu The Blues mua gấp C.Ronaldo để tăng cường hàng công.

Những người hâm mộ Chelsea đã bày tỏ sự tức giận trên mạng xã hội sau thất bại bẽ mặt với tỷ số 0-4 của "The Blues" trước Arsenal ở Florida Cup tại nước Mỹ.

"Pháo thủ" đã xé lưới thầy trò HLV Thomas Tuchel trong cả hai hiệp đấu nhờ các bàn thắng của Gabriel Jesus, Martin Odegaard, Bukayo Saka và Albert Sambi Lokonga.

Đội nhà thua sốc Arsenal, cổ động viên Chelsea đòi mua gấp C.Ronaldo - 1

Các cầu thủ Arsenal ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea trong trận đấu ở Florida Cup (Ảnh: Getty).

Kết quả và màn trình diễn của Chelsea đã khiến người hâm mộ đặt câu hỏi liệu đội chủ sân Stamford Bridge có chuẩn bị tốt cho mùa giải mới, sẽ bắt đầu sau chưa đầy hai tuần nữa hay không.

Đội nhà thua sốc Arsenal, cổ động viên Chelsea đòi mua gấp C.Ronaldo - 2

Thầy trò HLV Thomas Tuchel trải qua trận đấu đáng thất vọng trước Arsenal (Ảnh: Getty).

Một người hâm mộ cho rằng đây là "trận đấu đáng xấu hổ nhất" mà anh từng xem từ Chelsea, trong khi cổ động viên khác thì đặt ra câu hỏi liệu Premier League có thể "hoãn thêm một thời gian" hay không vì The Blues vẫn chưa sẵn sàng nhập cuộc.

Đội nhà thua sốc Arsenal, cổ động viên Chelsea đòi mua gấp C.Ronaldo - 3

Cổ động viên Chelsea đề nghị mua gấp C.Ronaldo để tăng cường hàng công.

Đáng chú ý một người hâm mộ nói: "Mùa giải sẽ bắt đầu sau hai tuần nữa và hàng công của Chelsea có vẻ rất tệ. Cho dù bạn có thích C.Ronaldo hay không thì anh ấy vẫn đảm bảo hiệu suất ghi bàn, nên Chelsea cần mua gấp anh ấy để tăng cường hàng công".

C.Ronaldo từng được đồn đoán gia nhập Chelsea kể từ khi ngôi sao người Bồ Đào Nha bày tỏ mong muốn rời Man Utd, nhưng sự quan tâm của "The Blues" đã giảm dần trong những tuần gần đây.

Trong khi đó, người hâm mộ Arsenal lại rất vui mừng khi có thêm một chiến thắng thuyết phục và cho thấy những tín hiệu tích cực trước mùa giải mới.

"Màn trình diễn thoải mái, tự tin. Dù chỉ là trước mùa giải, nhưng vẫn là một màn trình diễn tuyệt vời", một người hâm mộ Arsenal bày tỏ.

Thử thách tiếp theo trước mùa giải của Arsenal là trận chung kết Emirates Cup với Sevilla, trong khi Chelsea sẽ đối đầu với Udinese.